SABINA จับกลุ่มสาวมั่น ตั้งเป้ายอดขายจากคอลเลคชั่น"กอสซิบบรา" 130 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday June 23, 2010 17:53 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายบุญชัย ปัณฑุรอัมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ซาบีน่า (SABINA) กล่าวว่า บริษัทได้ทุ่มงบ 10 ล้านบาท เพื่อทำตลาดชั้นในครึ่งปีหลัง เปิดตัวชุดชั้นใน Trend แฟชั่นใหม่ ในคอลเลคชั่น“กอสซิบ บรา" พร้อมดึง “คริส หอวัง" เป็นแบรนด์ตั้งเป้ายอดขายจากคอลเลคชั่นดังกล่าวภายในสิ้นปีนี้ไว้ที่ 130 ล้านบาท

แผนการทำตลาดชุดชั้นในคอลเลคชั่น กอสซิบ บรา บริษัทได้ดึงดารานักแสดงสาว“คริส หอวัง"มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับชุดชั้นในคอลเลคชั่นดังกล่าว เพื่อสื่อสารไปถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นกลุ่มวัยรุ่น และวัยทำงานที่สนใจในแฟชั่น มีความมั่นใจและกล้าแต่งตัว ซึ่งบุคลิกของ“คริส"สามารถสะท้อนภาพลักษณ์ของ“กอสซิบ บรา"ได้อย่างชัดเจน

บริษัทฯ ยังวางแผนที่จะสื่อสารการตลาดผ่านออนไลน์ ด้วยการสร้างสังคมออนไลน์ “กอสซิบ บรา โซไซตี้"ทางเว็บไซต์เฟซบุ๊ค เพื่อใช้เป็นช่องทางให้กับผู้บริโภคได้เข้ามาพูดคุยแลกเปลี่ยน ในเรื่องแฟชั่น การแต่งกายตามสาวมั่น และสามารถชมแฟชั่นสวยๆ จากแบรนด์แอมบาสเดอร์และเหล่านางแบบชื่อดังอีกด้วย

นายบุญชัย กล่าวว่า บริษัทได้วางตำแหน่งชุดชั้นในคอลเลคชั่น“กอสซิบ บรา"ในระดับราคาปานกลางหรือระดับบีถึงบีบวก โดยราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 1,000-1,700 บาท จากจำนวนชุดชั้นในคอลเลคชั่นดังกล่าวมากกว่า 30 แบบใน 5 ประเภท โดยคอลเลคชั่นแรกจะออกมาจำนวน 27 แบบ ก่อนจะทยอยออกมาเรื่อยๆ ซึ่งแต่ละคอลเลคชั่นมีทั้งเสื้อชุดชั้นในและกางเกงในแบบบิกินี่และแบบจีสตริง เพื่อให้ผู้บริโภคได้เลือกซื้อตามกำลังซื้อและความชื่นชอบของแต่ละบุคคล

ทั้งนี้ บริษัทฯ จะวางจำหน่ายชุดชั้นในคอลเลคชั่น“กอสซิบ บรา"ผ่านช่องทางขายตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด กว่า 130 จุดทั่วประเทศ คาดว่าจากการเปิดตัวชุดชั้นใน“กอสซิบ บรา"ในครั้งนี้จะสามารถสร้างกระแสให้คนรุ่นใหม่หันมานิยมชุดชั้นในที่สามารถ สวมใส่ข้างนอกได้มากขึ้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ