SIRI เร่งรุกตลาดคอนโดฯช่วง H2/53 เล็งเปิด 10 โครงการมูลค่า 1.76 พันลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday June 24, 2010 12:21 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอุทัย อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บมจ.แสนสิริ(SIRI) เปิดเผยว่า บริษัทได้จัดทำแผนการตลาดโครงการคอนโดมิเนียมในช่วงครึ่งหลังของปี 53 โดยการรุกขยายตลาดโครงการที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดมิเนียมอย่างต่อเนื่อง

บริษัทมีแผนเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมใหม่เพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าอีกประมาณ 10 โครงการ มูลค่าการขายรวมประมาณ 17,600 ล้านบาท หลังประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงจากการขายโครงการคอนโดมิเนียมระดับพรีเมียม อาทิ โครงการ PYNE by Sansiri โครงการคอนโดมิเนียมระดับบน—กลาง HIVE Sukhumvit65 และ โครงการคอนโดมิเนียมตากอากาศ โครงการบ้านแสนสุข หัวหิน ซึ่งทยอยปิดการขายในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมา

ล่าสุด บริษัทเปิดตัว Vertical Living Gallery ศูนย์กลางรวบรวมการเสนอขายโครงการคอนโดมิเนียมทุกโครงการมาไว้ในที่เดียวกัน โดยจะใช้เป็น Information Center รองรับทุกความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่สนใจข้อมูลโครงการคอนโดมิเนียมของแสนสิริ สามารถสอบถามความเคลื่อนไหวของคอนโดมิเนียมใหม่ที่จะเกิดขึ้น พร้อมทั้งให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการเลือกซื้อคอนโดมิเนียม เพื่ออยู่อาศัยในไลฟ์สไตล์ที่เหมาะกับตนเองอีกด้วย

แผนการตลาดโครงการคอนโดมิเนียมในต้นเดือน ก.ค.บริษัทจะเน้นการจัดแคมเปญการตลาดในชื่อ Tripple E ภายใต้คอนเซ็ปต์ ราคาพิเศษ จ่ายสบาย เป็นเจ้าของคอนโดฯ แสนสิริได้ง่ายๆ ประกอบด้วย 1. Easy Price ยูนิตพิเศษในราคาพิเศษ หรือเลือกใช้คูปองส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 400,000 บาท

2. Easy Privilege รับโปรโมชั่นมูลค่าสูงสุด 1 ล้านบาท และ 3.Easy Pay ผ่อนสบายๆ ในทุกโครงการ ทั้งในส่วนเงินจองเริ่มต้นและผ่อนดาวน์เริ่มต้นต่อเดือนเพียง 9,000 บาท โดยแคมเปญดังกล่าวจะจัดให้แก่โครงการ คอนโดมิเนียม 3 โครงการของแสนสิริ ได้แก่ โครงการ Quattro by Sansiri โครงการ blocs77 และโครงการ Hive Taksin โดยจะเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค.-30 ก.ย.53


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ