LPN เผย H1/53 มียอดขายแล้ว 8.6 พันลบ.จากเป้าทั้งปี 1.3 หมื่นลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday July 19, 2010 14:56 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บมจ. แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ (LPN) เปิดเผยว่า ในครึ่งปีแรกบริษัทมียอดขายแล้ว 8,600 ล้านบาท จากเป้าหมายยอดขายทั้งปีที่ 13,000 ล้านบาท จากการเปิดขายทั้งหมด 4,200 ยูนิต คิดเป็นเกือบ 70% ของยอดขายทั้งปี

ทั้งนี้ บริษัทสามารถปิดการขายลุมพินี เพลส พระราม 9 เฟส 2 มูลค่า 2,500 ล้านบาทได้ทั้งหมดที่บริษัทเปิดขาย เพราะการต่อยอดคุณค่าของสินค้าและบริการที่ต่อเนื่องจนเกิดเป็นความเชื่อมั่นที่ลูกค้ามีต่อแบรนด์ และกระแสความต้องการที่เกินกว่าสินค้าที่มีในทุกครั้งที่เปิดขาย

ขณะเดียวกันบริษัทตั้งเป้ายอดโอนในปี 2553 ที่ 9,600 ล้านบาท ซึ่งเชื่อว่าสามารถทำยอดโอนได้ตามเป้าหมายเนื่องจาก การพัฒนาคุณค่าของสินค้าและบริการภายใต้แนวคิด “ชุมชนน่าอยู่" ที่ทำให้เกิดความต้องการอย่างต่อเนื่อง และเกิดจากการตอบรับของลูกค้าต่อมาตรการภาษีของภาครัฐที่ได้ขยายเวลามาจนถึงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

สำหรับแผนการพัฒนาโครงการของบริษัทในครึ่งปีหลัง บริษัทได้ซื้อที่ดินขนาดใหญ่ จำนวน 14 ไร่ บริเวณถนนพระราม 3 ตัดแยกสาธุประดิษฐ์ เพื่อพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมริมแม่น้ำเจ้าพระยา มูลค่าโครงการ 5,000 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นโครงการใหม่ และเป็นโครงการไฮไลต์ที่สุดในรอบ 21 ปีของการดำเนินงาน ซึ่งตอนนี้กระแสตอบรับที่ดีตั้งแต่ยังไม่เปิดขาย ทำให้บริษัทคาดว่าจะสามารถปิดการขายได้อย่างรวดเร็วเช่นกัน และจะทำให้ยอดขายทั้งปีเกินกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้อย่างแน่นอน

นอกจากนี้บริษัทเตรียมที่จะโอนกรรมสิทธิ์และรับรู้รายได้จาก 4 โครงการใหญ่ ได้แก่ ลุมพินี คอนโดทาวน์ รามอินทรา-นวมินทลุมพินี วิลล์ ลาดพร้าว-โชคชัย 4 ลุมพินี วิลล์ ราษฎร์บูรณะ-ริเวอร์วิว และลุมพินี คอนโดทาวน์ บางแค มูลค่าโครงการรวมเกือบ 4,000 ล้านบาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ