DTAC แต่งตั้ง "วัณนา พรสินสิริรักษ์"เป็น CFO มีผล 1 ส.ค.นี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday July 20, 2010 17:36 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) ประกาศแต่งตั้ง นางวัณนา พรสินสิริรักษ์ ให้ดำรงตำแหน่งรองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการเงินและบัญชี ต่อจาก นายทาเรีย บอก รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการเงินและบัญชีคนปัจจุบัน ซึ่งจะเดินทางไปรับตำแหน่งรองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการเงินและบัญชีของ DiGi ซึ่งเป็นอีกหนึ่งในบริษัทที่เทเลนอร์ได้ร่วมลงทุนเพื่อให้บริการระบบโทรศัพท์เคลื่อนที่ในประเทศมาเลเซีย โดยเริ่มมีผลตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค.53 เป็นต้นไป

ก่อนร่วมงานกับดีแทค นางวัณนา เป็นผู้ช่วยคณะกรรมการบริหารในภาคพื้นเอเชียใต้และอาเซียน ของบริษัท Holcim สวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งครอบคลุมธุรกิจในประเทศเวียดนาม มาเลเซีย สิงคโปร์ และกัมพูชา และก่อนหน้านั้นยังเคยร่วมงานกับ Lafarge ประเทศเยอรมนี ในตำแหน่งนักวิเคราะห์ธุรกิจอาวุโส

และนางวัณนายังเคยดำรงตำแหน่ง CFO ของเครือซีเมนต์ไทย ซึ่งเป็นธุรกิจในกลุ่ม Lafarge โดยมีผลงานในการปรับปรุงโครงสร้างทางการเงินและพัฒนาทีมการเงิน ในช่วงที่ Lafarge ร่วมธุรกิจกับเครือซีเมนต์ไทย นอกจากนี้ยังเคยร่วมงานบริหารการเงินกับองค์กรของหลาย ๆ อุตสาหกรรม รวมถึงอุตสาหกรรมโทรคมนาคม และองค์กรที่ให้บริการระดับมืออาชีพอีกด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ