SIRI รุกตลาดทาวน์เฮ้าส์ Q3/53 เปิดแบรนด์ใหม่ 2 โครงการรวม 1.5 พันลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday August 4, 2010 16:56 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเมธา อังวัฒนพานิช รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการแนวราบ บมจ.แสนสิริ (SIRI) เปิดเผยว่า ในช่วงไตรมาส 3/53 บริษัทฯ มีแผนรุกตลาดโครงการที่อยู่อาศัยประเภททาวน์เฮาส์อย่างต่อเนื่อง โดยเปิดตัวโครงการทาวน์เฮาส์แบรนด์ใหม่“ทาวน์ อเวนิว"2 โครงการใหม่ มูลค่าโครงการรวม 1,500 ล้านบาท ได้แก่ “โครงการทาวน์ อเวนิว พระราม 2" ราคาเริ่มต้นเพียง 2.99 ล้านบาท และ "โครงการทาวน์ อเวนิว ศรีนครินทร์" ในราคาเริ่มต้น 3.99 ล้านบาท

ช่วงครึ่งหลังปี 53 บริษัทมีแผนการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบอีกประมาณ 11 โครงการ มูลค่ารวมประมาณ 14,400 ล้านบาท แบ่งเป็นการพัฒนาโครงการบ้านเดี่ยว 8 โครงการ มูลค่ารวม 11,700 ล้านบาท และโครงการทาวน์เฮาส์ประมาณ 3 โครงการ มูลค่ารวม 2,700 ล้านบาท

ทั้งนี้ โครงการทาวน์ อเวนิว พระราม 2 ทาวน์เฮาส์ 3 ชั้น สไตล์โมเดิร์น ตั้งอยู่บนถนนพุทธบูชา ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนดาวคะนอง ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 15 ไร่ จำนวนทั้งสิ้น 157 ยูนิต พร้อมสวนส่วนกลาง สวนหย่อม และ Pocket Park ระหว่างแปลง คลับเฮาส์พร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่

สำหรับโครงการทาวน์ อเวนิว ศรีนครินทร์ จำนวนทั้งสิ้น 235 ยูนิต อยู่ห่างจากถนนศรีนครินทร์ 500 เมตร แวดล้อมสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ ห้างสรรพสินค้าซีคอนสแควร์, เซ็นทรัล บางนา, พาราไดซ์ พาร์ค, โลตัส, จัสโก้และบิ๊กซี เป็นต้น

"บริษัทฯ เชื่อมั่นว่า แนวโน้มการเติบโตของตลาดที่อยู่อาศัยประเภททาวน์เฮาส์ ซึ่งตั้งอยู่ในแหล่งที่อยู่อาศัยที่มีเส้นทางการคมนาคมที่สะดวกสบาย ยังสามารถขยายตัวได้อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะโครงการทาวน์ อเวนิว ทั้ง 2 โครงการและ 2 ทำเลดังกล่าวคาดว่าจะเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ทาวน์เฮาส์ใหม่ที่จะเป็นกลยุทธ์สำคัญของแสนสิริ ในการสร้างความแตกต่างของตลาดที่อยู่อาศัยเพื่อตอบรับทุกความต้องการของลูกค้าเป็นอย่างดี" นายเมธา กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ