SCIB เปิดบริการฝากประจำ 9 เดือน-15 เดือน,ตั๋วบีอีจ่ายดอกเบี้ยรายเดือน

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday August 9, 2010 11:06 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ธนาคารนครหลวงไทย(SCIB)เปิดให้บริการบัญชีเงินฝากประจำ 9 เดือน ดอกเบี้ยร้อยละ 1.00 ต่อปี และบัญชีเงินฝากประจำ 15 เดือน ดอกเบี้ยร้อยละ 1.25 ต่อปี จ่ายดอกเบี้ยรายเดือนและสามารถใช้เป็นหลักประกันสินเชื่อได้อีกด้วย รวมทั้งเปิดให้บริการตั๋วแลกเงินที่มีให้เลือกลงทุนได้ทั้งระยะสั้นและระยะกลาง

นายชัยวัฒน์ อุทัยวรรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ SCIB เปิดเผยว่า บัญชีเงินฝากประจำ 9 เดือนแบบมีสมุดคู่ฝาก อัตราดอกเบี้ยร้อยละ 1.00 ต่อปี จ่ายดอกเบี้ยรายเดือน จะจ่ายดอกเบี้ยงวดแรกตั้งแต่เดือนที่ 3 เป็นต้นไป วงเงินรับฝากครั้งแรก 1 แสนบาท ไม่จำกัดวงเงินรวมสูงสุด

ส่วนบริการบัญชีเงินฝากประจำ 15 เดือนแบบมีสมุดคู่ฝาก อัตราดอกเบี้ยร้อยละ 1.25 ต่อปี จ่ายดอกเบี้ยรายเดือน วงเงินรับฝากครั้งแรกตั้งแต่ 5 แสนบาท ไม่จำกัดวงเงินรวมสูงสุด โดยธนาคารจะโอนดอกเบี้ยให้กับผู้ฝากในบัญชีเงินฝากออมทรัพย์หรือกระแสรายวันที่เปิดไว้กับสาขาในเขตสำนักหักบัญชีเดียวกันกับสาขาที่ผู้ฝากเงินเปิดบัญชีเงินฝากประจำไว้

ทั้งนี้ ผู้ฝากยังสามารถใช้บัญชีเงินฝากประจำ 9 เดือน และบัญชีเงินฝากประจำ 15 เดือน เป็นหลักประกันสินเชื่อได้อีกด้วย

นอกจากนี้ ธนาคารยังเปิดให้บริการ “ตั๋วแลกเงินอายุ 2 เดือน" อัตราดอกเบี้ยร้อยละ 1.30 ต่อปี วงเงินลงทุนขั้นต่ำ 5 แสนบาท หากไถ่ถอนก่อน 2 เดือน จะไม่ได้รับดอกเบี้ย และบริการ “ตั๋วแลกเงินอายุ 9 เดือน" อัตราดอกเบี้ยร้อยละ 1.50 ต่อปี ลงทุนขั้นต่ำ 5 แสนบาท หากลงทุนในตั๋วแลกเงินขั้นต่ำตั้งแต่ 1 ล้านบาท ขึ้นไปต่อฉบับ

ธนาคารจะจ่ายดอกเบี้ยรายเดือนให้กับผู้ลงทุน โดยจะจ่ายดอกเบี้ยทุกเดือนตั้งแต่ครบ 1 เดือนแรก โดยจ่ายในวันเดียวกับวันที่ลงทุนในตั๋วแลกเงินของทุกเดือน หากไถ่ถอนก่อน 2 เดือน จะไม่ได้รับดอกเบี้ย ไถ่ถอนเมื่อครบ 2 เดือน แต่ไม่ครบ 9 เดือน จะได้รับดอกเบี้ยในอัตราดอกเบี้ยออมทรัพย์ปกติตามระยะเวลาฝากจริง และเมื่อครบวันกำหนดชำระเงินตามตั๋วแลกเงินสามารถไถ่ถอนได้ที่สาขาที่ออกตั๋วแลกเงิน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ