(เพิ่มเติม) SYNEX ปรับเป้ารายได้ปีนี้เติบโต 20% จากเดิม 5-10%, ขยายสาขาเพิ่ม

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday August 10, 2010 14:09 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสุพันธุ์ มงคลสุธี ประธานกรรมการและ CEO บมจ. ซินเน็ค(ประเทศไทย) (SYNEX) ปรับเป้าหมายอัตราเติบโตของรายได้ในปีนี้เพิ่มขึ้นเป็น 20% จาก 5-10% โดยในปี 52 บริษัทมีรายได้ 13,490 ล้านบาท

เนื่องจากแนวโน้มผลประกอบการในช่วงครึ่งปีหลังนี้มีโอกาสเติบโตต่อเนื่องจากครึ่งปีแรก เนื่องจากเห็นสัญญาณบวกจากการฟื้นตัวของเศรษฐกิจที่ส่งผลต่อเนื่องให้ตลาดสินค้าไอทีเติบโตไปในทิศทางเดียวกัน โดยเฉพาะในไตรมาส 3/53 จะมีการเติบโตที่ดี ตามยอดขายที่เพิ่มขึ้นและต้นทุนปรับลดลง

และบริษัทได้รับความไว้วางใจจากเจ้าของสินค้าหลายรายให้จำหน่ายสินค้าเพิ่มขึ้นตั้งแต่ไตรมาส 3/53 เช่น โตชิบา และสินค้าในกลุ่มเอเซอร์ ปัจจุบันบริษัทได้จำหน่ายเกือบทุกรายการยกเว้นกลุ่มโน้ตบุ๊คเท่านั้น รวมทั้งมีการจำหน่ายโทรศัพท์แบล็กเบอรี่ที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้า

ทั้งนี้ บริษัทฯ ยังให้ความสำคัญกับบริการหลังการขายมากยิ่งขึ้น โดยได้ขยายศูนย์บริการและสาขาในภูมิภาค ขยายร้านไอทีรูปแบบทันสมัยภายใต้ชื่อ"ซีเน็ค ช็อป"ซึ่งได้อำนวยความสะดวกในการเลือกซื้อสินค้า และเป็นการเพิ่มรายได้ในเวลาเดียวกัน โดยในปีนี้บริษัทมีแผนขยายสาขาเพิ่มอีก 1 แห่งที่ จ.สกลนคร จากปัจจุบันที่มี 22 แห่ง และในปีหน้ามีแผนจะเปิดสขาเพิ่มอีก 3 แห่ง เน้นในพื้นที่ต่างจังหวัด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ