JUBILE ออกคอลเลคชั่นใหม่ใน H2/53 พร้อมอัดแคมเปญกระตุ้นยอดขายโต 20%

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday August 11, 2010 12:33 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวอัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน บมจ. ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ (JUBILE) เปิดเผยถึงแผนงานในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ว่า บริษัทฯ มีแผนออกสินค้าคอลเลคชั่นใหม่เพิ่มเติม พร้อมกับจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายในต่างจังหวัด เนื่องจากกลุ่มลูกค้าต่างจังหวัดจัดเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีแผนจะร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจในแต่ละกลุ่มธุรกิจเพื่อร่วมกันขยายฐานลูกค้าใหม่ๆ และสร้างความแข็งแกร่งในการทำแคมเปญการตลาดร่วมกัน ซึ่งจะช่วยเพิ่มอำนาจและกระตุ้นการตัดสินใจซื้อสินค้าของลูกค้าได้เร็วขึ้น ทั้งนี้ มั่นใจว่า จากแผนงานดังกล่าว จะช่วยผลักดันเป้าหมายยอดขายรวมในปีนี้ของยูบิลลี่เติบโต 20% ตามเป้าที่ได้วางไว้

สำหรับผลประกอบการไตรมาส 2/53 บริษัทมีกำไรสุทธิ 19.55 ล้านบาท เติบโต 102% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมาที่มีกำไรสุทธิ 9.67 ล้านบาท โดยมีรายได้ 136.54 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 31% จากปีก่อนซึ่งมีรายได้ 104.32 ล้านบาท แม้ว่าจะมีปัจจัยลบทางด้านการเมืองที่ส่งผลกระทบต่อความเชื่อมั่นและบรรยากาศในการจับจ่ายใช้สอยซื้อสินค้าของลูกค้าก็ตาม

ขณะที่ผลประกอบการช่วง 6 เดือนแรกของปี 53 บริษัทฯทำรายได้รวมทั้งสิ้น 286.44 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 29% จากปีก่อนที่มีรายได้รวม 222.87 ล้านบาท กำไรสุทธิ 44.12 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 125% เมื่อเทียบกับยอดขายช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา ซึ่งบริษัทฯ มีกำไรสุทธิ 19.63 ล้านบาท

การเติบโตดังกล่าว มาจากที่บริษัทฯ ได้ปรับแผนการตลาดเพื่อให้สอดคล้องกับภาวะวิกฤติทางการเมือง รวมถึงความเชื่อมั่นของลูกค้าในขณะนั้น โดยได้ออกสินค้าคอลเลคชั่นใหม่เพื่อขยายกลุ่มเป้าหมายไปยังกลุ่มคนวัยเริ่มต้นทำงาน ที่ต้องการเพชรประดับในราคาที่ไม่สูงมากนัก โดยบริษัทฯ ได้ออกสินค้าคอลเลคชั่นเพชรประดับที่มีราคาเริ่มต้นเพียง 1 หมื่นบาทต้นๆ เพื่อให้ลูกค้าสามารถซื้อไปสวมใส่หรือซื้อเป็นของขวัญ พร้อมกันนี้ ยังได้จัดรายการส่งเสริมการขาย คนไทยรักกัน ตลอดเดือนมิถุนายน ที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี จนส่งให้ภาพรวมยอดขายในไตรมาส 2 ของเพชรยูบิลลี่เติบโตได้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ