BLS พร้อมขายวอร์แรนต์อนุพันธ์ ก.ย. นี้ เร็วขึ้นจากแผนเดิมใน ต.ค.53

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday August 19, 2010 13:59 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายพิเชษฐ สิทธิอำนวย กรรมการผู้อำนวยการ บล.บัวหลวง(BLS) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้รับอนุมัติจากสำนักงานคณะกรรมการ ก.ล.ต. ให้สามารถออกและเสนอขายวอร์แรนต์อนุพันธ์ได้เมื่อต้นเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา ทำให้บริษัทฯ สามารถทำการเสนอขายได้เร็วขึ้นกว่าเดิมที่กำไรไว้ภายในเดือน ต.ค.53 โดยเลื่อนขึ้นเป็นภายในสิ้นเดือน ก.ย.นี้

สำหรับหุ้นอ้างอิงนั้น ในระยะแรกหลักทรัพย์ บัวหลวง จะพิจารณาหุ้นขนาดใหญ่ที่มีสภาพคล่องสูงก่อน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นสินค้าอ้างอิงของ Single Stock Futures อยู่แล้ว เช่น PTT, PTTEP, KBANK, SCB, และ SCC เป็นต้น โดยบริษัทฯ วางแผนที่จะทยอยออกวอร์แรนต์อนุพันธ์ในลักษณะที่จะทำให้นักลงทุนสามารถทำความคุ้นเคยและเข้าใจผลิตภัณฑ์ได้โดยลำดับ

ทั้งนี้ BLS เป็นบริษัทหลักทรัพย์ในกลุ่มธุรกิจการเงินของธนาคารกรุงเทพซึ่งมีเครือข่ายและฐานเงินทุนที่แข็งแกร่งรวมทั้งมีนโยบายสร้างการเติบโตที่ยั่งยืน โดยหลักทรัพย์ บัวหลวงได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือ จากทริสเรตติ้ง ที่ระดับ A- การที่ บล.บัวหลวง ออกวอร์แรนต์อนุพันธ์ในครั้งนี้ จะถือเป็นบริษัทหลักทรัพย์แห่งแรกที่มีธนาคารพาณิชย์เป็นบริษัทแม่และสามารถออกวอร์แรนต์อนุพันธ์ได้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ