CIMBT ออกตั๋วแลกเงิน 1 ปีจ่ายดอกเบี้ยขั้นบันไดทุก 3 เดือนสูงสุด 3.25%

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday August 26, 2010 12:30 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย(CIMBT)ออกตั๋วแลกเงินพิเศษ 1 ปี “Step-Up Coupon Bill of Exchange" ประเภทไม่สามารถเปลี่ยนผู้ถือตั๋วแลกเงิน จ่ายอัตราดอกเบี้ยแบบขั้นบันไดเพิ่มขึ้นทุก 3 เดือน สูงสุดถึง 3.25% ต่อปี วงเงินฝากขั้นต่ำ 1 ล้านบาท และทวีคูณของ 100,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 26-31 สิงหาคม โดยผู้ฝากจะได้รับคืนเงินต้นเมื่อครบกำหนดอายุตั๋วแลกเงิน เน้นกลุ่มลูกค้าเงินฝากที่มีศักยภาพในการออมสูง

นายสุธีร์ โล้วโสภณกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ด้านบริหารเงินและค้าผลิตภัณฑ์การเงิน สายบริหารเงิน CIMBT เปิดเผยว่า ธนาคารได้มีการพัฒนาและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์บริการทางการเงินอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สอดคล้องกับสภาวการณ์ทางการตลาดและอัตราดอกเบี้ยที่มีแนวโน้มปรับสูงขึ้น รวมถึงความต้องการของลูกค้าที่ปรับเปลี่ยนไป

ทั้งนี้ ธนาคารจึงได้กำหนดเงื่อนไขพิเศษ โดยหากผู้ลงทุนไถ่ถอนตั๋วในช่วงก่อนครบระยะเวลา 3 เดือนแรกนับแต่วันออกตั๋ว ธนาคารจะไม่จ่ายดอกเบี้ย แต่หากผู้ลงทุนไถ่ถอนตั๋วในช่วงเวลาตั้งแต่ 3 เดือนขึ้นไป นับแต่วันออกตั๋วแลกเงิน แต่ยังไม่ถึงวันครบกำหนดวันจ่ายดอกเบี้ยงวดต่อไป ธนาคารจะคืนเงินต้นพร้อมดอกเบี้ยคงค้างของงวดนั้นๆ ซึ่งถือเป็นกรณีพิเศษ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ