บอร์ด KBANK แต่งตั้ง 4 รองกรรรมการผู้จัดการอาวุโส เพิ่มประสิทธิภาพงาน

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday August 31, 2010 16:09 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

คณะกรรมการธนาคารกสิกรไทย(KBANK) มีมติแต่งตั้ง 4 รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการและการดำเนินธุรกิจของเครือธนาคารกสิกรไทย

ได้แก่ นายกฤษฎา ล่ำซำ เป็นรองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ทำหน้าที่ผู้ประสานงานภูมิด้านธุรกิจ (Business Domain) ดูแลสายงานธุรกิจลูกค้าบรรษัท สายงานผลิตภัณฑ์บรรษัทและผู้ประกอบการ สายงานธุรกิจลูกค้าผู้ประกอบการ สายงานธุรกิจลูกค้าบุคคลและเครือข่ายบริการ สายงานธุรกิจตลาดทุน รวมถึงสายงาน/ฝ่ายงานที่มีภารกิจภูมิด้านธุรกิจของบริษัทการเงินในเครือธนาคารกสิกรไทย

นายปรีดี ดาวฉาย เป็นรองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ทำหน้าที่ผู้ประสานงานภูมิด้านบริหารความเสี่ยง (Risk Domain) ดูแลสายงานเลขาธิการองค์การ สายงานกำกับและตรวจสอบ สายงานบริหารความเสี่ยงองค์การ รวมถึงสายงาน/ฝ่ายงานที่มีภารกิจภูมิด้านบริหารความเสี่ยงของบริษัทการเงินในเครือธนาคารกสิกรไทย

นายสมเกียรติ ศิริชาติไชย เป็นรองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ทำหน้าที่ผู้ประสานงานภูมิด้านทรัพยากร (Resource Domain) ดูแลสายงานบริหารยุทธศาสตร์องค์การ สายงานการเงินและควบคุม สายงานทรัพยากรบุคคล รวมถึงสายงาน/ฝ่ายงานที่มีภารกิจภูมิด้านทรัพยากรของบริษัทการเงินในเครือธนาคารกสิกรไทย

และนายธีรนันท์ ศรีหงส์ เป็นรองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ทำหน้าที่ผู้ประสานงานภูมิด้านโครงสร้างพื้นฐาน (Infrastructure Domain) ดูแลสายงานระบบ โครงการ K-Transformation รวมถึงสายงาน/ฝ่ายงานที่มีภารกิจภูมิด้านโครงสร้างพื้นฐานของบริษัทการเงินในเครือธนาคารกสิกรไทย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ