DTAC เผยเตรียมเปิดตัว iPhone 4 พร้อมกันกับโอเปอเรเตอร์ทุกรายในไทย

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday September 22, 2010 12:27 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น(DTAC) เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมเปิดตัวการเป็นผู้จัดจำหน่ายโทรศัพท์มือถือ iPhone 4 พร้อมกับผู้ประกอบการรายอื่น ๆ ในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิการจำหน่ายจากค่าย apple แม้ขณะนี้ยังไม่สามารถเปิดประมูลใบอนุญาต 3G ได้ตามกำหนด

อย่างไรก็ตาม DTAC มองว่าหากการประมูล 3G จะต้องเลื่อนออกไปจนกว่าจะมีคณะกรรมการ ภายใต้ พ.ร.บ.องค์การจัดสรรคลื่นความถี่และการกำกับกิจการ วิทยุกระจายเสียง และวิทยุโทรทัศน์ กิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) ก็คงต้องใช้เวลาไม่น้อยกว่า 2-3 ปีกว่าจะมีการประมูลใบอนุญาตได้

อนึ่ง รายงานข่าวจากหนังสือพิมพ์เช้านี้ ระบุว่า 3 ค่ายมือถือ เตรียมเปิดตัว"ไอโฟน4"คึกคัก หลังเปิดให้ลูกค้าลงทะเบียนจองซื้อผ่านเว็บไซต์และศูนย์บริการดีเดย์จัดงานตั้งแต่เที่ยงคืนวันที่ 23 ก.ย."เอไอเอส" ปิดสกายฮอลล์เซ็นทรัลลาดพร้าว 4 วันรวด "ดีแทค" ยึดจามจุรีสแควร์จัดปาร์ตี้ ฟาก"ทรูมูฟ"ยึดพารากอนฮอลล์ พร้อมออกดาต้าแพ็กเกจ"ดับเบิลซิม"จับคู่ไอโฟน+ไอแพด

วงในเผยเคาะราคาเท่ากัน รุ่น 16 GB อยู่ที่ 24,500 บาท ขณะที่ร้านมาบุญครองยันไม่กระทบเผยยอดยังวิ่งดี ต้นสัปดาห์เพิ่งปรับราคาลง 2-3 พันบาท รุ่น 16 GB ลงมาอยู่ที่ประมาณ 26,500 บาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ