JUBILE ส่งเครื่องประดับเพชรรุ่นใหม่ลุยขายส่งท้ายปี ดันยอดโต 20%

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday October 5, 2010 15:31 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

น.ส.อัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน บมจ.ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์(JUBILE) เปิดเผยแผนการตลาดในช่วงไตรมาส 4/53 ว่า บริษัทฯ มีแผนออกสินค้าใหม่ที่เป็นกลุ่มสินค้าเครื่องประดับเพชรและเพชรกะรัต เพื่อทำตลาดในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้จำนวน 46 รายการใน 3 กลุ่มคอลเลคชั่นหลักๆ ได้แก่ คอลเลคชั่น Diamond Line, Floriss Collection และคอลเลคชั่น Twin Line Series เพื่อรองรับกับความต้องการของลูกค้า ทั้งที่เป็นลูกค้าใหม่และกลุ่มลูกค้าเก่าที่ชื่นชอบเพชรประดับ

สำหรับสินค้าไฮไลต์ ได้แก่ คอลเลคชั่น Diamond Line ที่ได้ออกแบบสินค้าใหม่ให้ตัวเรือนมีมิติเพิ่มความทันสมัยมากขึ้น โดยวางจำหน่ายเริ่มต้นที่ 19,500 บาท ขณะที่ Floriss Collection ซึ่งมีแนวคิดการออกแบบสินค้าเป็นรูปดอกไม้ล้อมเพชรประดับด้วยเพชรขาวบริสุทธิ์สี 99 วางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 30,000-100,000 บาท

นอกจากนี้ ยังทำสินค้าเอ็กคลูซีพสำหรับช่องทางการจัดจำหน่ายเฉพาะกับทางห้างสรรพสินค้าแต่ละแห่ง ซึ่งในเบื้องต้นบริษัทฯ ได้ออกแบบเพชรประดับ Floriss Collection ที่ประกอบด้วยแหวนประดับ ราคา 39,500 บาท และจี้เพชรราคา 19,500 บาท เพื่อวางขายเฉพาะในห้างสรรพสินค้าในกลุ่มเซ็นทรัล และในอนาคตจะออกแบบพัฒนาสินค้าเอ็กซ์คลูซีพสำหรับช่องทางการจัดจำหน่ายต่างๆ

น.ส.อัญรัตน์ กล่าวว่า การรุกตลาดในครั้งนี้ เพื่อรองรับกับแนวโน้มความต้องการเพชรประดับและเพชรกะรัตของผู้บริโภคที่ให้ความนิยมมากขึ้น หลังจากที่ภาวะเศรษฐกิจไทยมีอัตราการเติบโตทางเศรษฐกิจที่ดี ส่งผลให้กำลังซื้อของลูกค้าเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงไตรมาส 3 เป็นต้นมา จึงมั่นใจว่าการออกสินค้าใหม่กว่า 46 รายการจะรองรับกับทุกความต้องการของลูกค้าและกลุ่มเป้าหมายที่มีความต้องการซื้อเพชรประดับและเพชรกะรัตในช่วงไตรมาส 4/53 ซึ่งมั่นใจว่าเป้าหมายรายได้จากการขายในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ จะช่วยผลักดันยอดขายรวมในปีนี้ให้เติบโตได้ 20% ตามเป้าที่วางไว้

“ในช่วง 3 เดือนสุดท้ายของปีนี้ เราออกสินค้าใหม่มากขึ้น เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา เพราะเรามองว่า กำลังซื้อและความเชื่อมั่นของผู้บริโภคเพิ่มขึ้น จากภาวะเศรษฐกิจที่เติบโตอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ประกอบกับความนิยมของผู้บริโภคยุคใหม่ให้ความสนใจซื้อสินค้าเพชรมากขึ้น จึงเชื่อว่าเป้ายอดขายในปีนี้จะทำได้ตามเป้าอย่างแน่นอน" นางสาวอัญรัตน์ กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ