KBANK ทุ่มงบ 50 ลบ.จับมือ 80 แบรนด์ชั้นนำเปิดเว็บช็อปสินค้าออนไลน์

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday October 6, 2010 14:58 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายศีลวัต สันติวิสัฎฐ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย (KBANK) เปิดเผยว่า ธนาคารได้จัดงบประมาณกว่า 50 ล้านบาท สนับสนุนการจัดทำเว็บไซต์ www.2010MegaSale.com เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ในการซื้อขายสินค้าออนไลน์ โดยมีจุดเด่นในเรื่องความมั่นใจในระบบการชำระเงินที่มีความปลอดภัยสูงสุด เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในการซื้อสินค้าและบริการ และขยายกลุ่มเป้าหมายสู่กลุ่มผู้ถือบัตรเดบิต ทำให้การให้บริการสามารถเข้าถึงกลุ่มผู้ใช้ได้กว้างมากขึ้น ตั้งแต่เด็กมัธยมไปจนถึงวัยทำงาน

นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ที่นำมาจัดจำหน่ายผ่านทางเว็บไซต์ได้มีการคัดสรรเป็นพิเศษจากพันธมิตรชั้นนำ จึงมั่นใจได้ว่าเป็นสินค้าคุณภาพ โดยจะไม่มีสินค้าปลอมแปลงอย่างแน่นอน เพราะธนาคารเข้าใจดีว่าการซื้อสินค้าผ่านทางออนไลน์ ผู้บริโภคจะไม่สามารถจับต้องสินค้าได้เลย ดังนั้นความมั่นใจ เชื่อใจในตัวร้านค้าจึงเป็นสิ่งสำคัญที่สุด

สำหรับการเปิดตัวเว็บไซต์ดังกล่าว ธนาคารได้จับมือกับพันธมิตรกว่า 20 ราย เพื่อร่วมกันสรรค์สร้างปรากฏการณ์ที่จะมีครั้งแรกในประเทศ พร้อมโปรโมชั่นราคาพิเศษลดสูงสุดถึง 70% ไม่ว่าจะเป็นสิ่งประดิษฐ์ (Gadget) รุ่นใหม่ ตั๋วภาพยนตร์ โปรแกรมตรวจสุขภาพจากโรงพยาบาลชั้นนำ บริการเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์ตกแต่งบ้านออนไลน์ ตั๋วเครื่องบิน แพ็คเกจทัวร์ ห้องพักจากเครือโรงแรมชั้นนำต่าง ๆ เครื่องหนังและกระเป๋าแบรนด์เนมชื่อดัง นอกจากนี้ยังมีการประมูลสินค้าอินเทรนด์ เช่น iPad เริ่มต้นเพียง 1 บาท ทุกวันตลอดรายการ รวมไปถึงสินค้าพิเศษสุด (Exclusive Products) ที่หาที่ไหนไม่ได้อีกด้วย

ผู้สนใจสามารถเข้าไปชมสินค้าได้ได้ตั้งแต่วันที่ 8 ต.ค.53 และจะเปิดซื้อขายจริงตั้งแต่วันที่ 15-31 ต.ค. 53 โดยสามารถชำระผ่านบัตรเครดิตของทุกสถาบันการเงินจะได้รับส่วนลดพิเศษ ทั้งนี้ สำหรับผู้ถือบัตรเดรดิตกสิกรไทยรับคะแนนสะสม 5 เท่า สูงสุด 50,000 บาท และบัตรเดบิตกสิกรไทย ได้รับสิทธิ 5 เท่าของการใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิตผ่านเวบไซต์อื่น ๆ ในการชิงโชครับรางวัล iPad และ iPhone 4G ในช่วงปลายปีอีกด้วย

ปัจจุบัน KBANK เป็นผู้นำในการให้บริการทางการเงินผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ โดยมีจำนวนผู้ใช้มากที่สุดเป็นอันดับ 1 กว่า 2,000,000 ราย และมียอดธุรกรรมกว่า 500,000 ล้านบาทต่อปี นอกจากนี้ยังเป็นบริการที่ผู้ใช้งานบอกต่อมากที่สุด และได้รับรางวัลต่าง ๆมากมาย อาทิ รางวัลเว็บ TrueHits.Net Web Awards ในหมวดเว็บไซต์ธนาคารที่มีผู้เข้าเยี่ยมชมมากที่สุด 3 ปีซ้อน ตั้งแต่ปี 2007-2009 จากกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี และจำนวนสมาชิกผู้ติดตามบนโลกสังคมออนไลน์ (Social Media) ทั้ง Facebook และ Twitter สูงที่สุดในกลุ่มธนาคาร ซึ่งในปัจจุบันมีผู้ติดตามอยู่ราว 100,000 ราย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ