ASP เพิ่มวงเงินออก DW เป็นวงเงินรวมไม่เกิน 1.5 พันลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday October 18, 2010 09:26 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายประทีป ยงวณิชย์ กรรมการผู้อำนวยการ บล.เอเซีย พลัส(ASP)เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทเมื่อวันที่ 15 ต.ค.53 มีมติให้นำเสนอต่อที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นครั้งที่ 1/53 เพื่อพิจารณาอนุมัติการเพิ่มวงเงินในการออกและเสนอขายใบสำคัญแสดงสิทธิอนุพันธ์ (Derivative Warrants) เพื่อการขยายธุรกิจของบริษัท และเป็นการเสนอผลิตภัณฑ์ทางการเงินรูปแบบใหม่ให้แก่ผู้ลงทุน อีกทั้งเป็นการเพิ่มรายได้ให้แก่บริษัท วงเงินรวมไม่เกิน 1,500 ล้านบาท อายุไม่เกิน 2 ปี เสนอขายให้แก่ประชาชนทั่วไป , เสนอขายแบบเฉพาะเจาะจง (Private Placement) หรือ เสนอขายผ่านระบบการซื้อขายของตลาดหลักทรัพย์(Direct Listing)

และมีมติให้นำเสนอต่อที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 1/53 เพื่อพิจารณาอนุมัติขยายเพดานการออกและเสนอขายหุ้นกู้ (Debentures) และ/หรือ หุ้นกู้อนุพันธ์ (Structured Notes) และ/หรือ หุ้นกู้ในรูปแบบใด ๆ ภายในวงเงินรวมสูงสุดไม่เกิน 3,000 ล้านบาท หรือมูลค่าเทียบเท่าในเงินสกุลอื่น เพื่อรองรับการขยายธุรกิจที่จะมีขึ้นในอนาคต โดยเสนอขายให้แก่ประชาชนทั่วไป และ/หรือ เสนอขายต่อผู้ลงทุนโดยเฉพาะเจาะจง และ/หรือ ผู้ลงทุนสถาบันตามประกาศคณะกรรมการ ก.ล.ต. และ/หรือ เสนอขายในต่างประเทศ โดยอาจเสนอขายครั้งเดียวเต็มจำนวนหรือเสนอขาย เป็นคราว ๆ ไป

ทั้งนี้ ให้กำหนดวันประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 1/53 ในวันศุกร์ที่ 19 พ.ย.53 โดยกำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้นที่มีสิทธิเข้าร่วมประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ในวันที่ 29 ต.ค.53 และให้รวบรวมรายชื่อ ตามมาตรา 225 ของพระราชบัญญัติหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ พ.ศ. 2535 โดยวิธีปิดสมุดทะเบียนพักการโอนหุ้น ในวันที่ 1 พ.ย.53


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ