SIRI เปิดโครงการแนวราบ 4 โครงการ หวังยอดขายไตรมาส 4/53 อีก 4 พันลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday October 21, 2010 16:30 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเมธา อังวัฒนพานิช รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการแนวราบ บมจ.แสนสิริ(SIRI)เปิดเผยว่า ในช่วงไตรมาส 4/53 กลุ่มบริษัทแสนสิริมีแผนการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบอีกประมาณ 4 โครงการ รวมมูลค่าประมาณ 3,900 ล้านบาท แบ่งเป็นการพัฒนาโครงการบ้านเดี่ยว 2 โครงการ มูลค่าประมาณ 2,800 ล้านบาท และโครงการทาวน์เฮาส์อีก 2 โครงการ มูลค่ารวม 1,100 ล้านบาท

ในช่วงเดือน ต.ค.53 บริษัทฯ ได้เปิดตัวโครงการที่อยู่อาศัยใหม่ภายใต้แบรนด์“สราญสิริ พหลโยธิน—สายไหม"ซึ่งเป็นโครงการบ้านเดี่ยวดีไซน์ใหม่ภายใต้แนวคิด Sharp modern รองรับความต้องการที่อยู่อาศัยระดับ 3-10 ล้านบาท จำนวนทั้งสิ้น 293 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,370 ล้านบาท โดยบริษัทได้จัดงานเปิดขายก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ(Soft—Sale)ไปแล้ว ปรากฎว่าได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้า โดยในขณะนี้มียอดขายก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วกว่า 30% จากจำนวนยูนิตที่เปิดขาย เนื่องจากตัวโครงการตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพด้านการคมนาคมเป็นอย่างมาก

"ย่านพหลโยธิน— สายไหม ซึ่งนับเป็นทำเลใหม่ที่แสนสิริยังไม่เคยมีการพัฒนาโครงการในย่านนี้มาก่อน ประกอบกับกลุ่มลูกค้ายังคงมีความต้องการอยู่อาศัยในทำเลที่มีการเติบโตตามสภาพแวดล้อมและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่เกิดขึ้น รวมทั้งศักยภาพของทำเล ในด้านเส้นทางการคมนาคมที่มีความสะดวกสบาย ดังนั้น เมื่อบริษัทฯ มีการพัฒนาโครงการมีระดับราคาที่ตอบรับกับความต้องการของกลุ่มลูกค้าระดับกลาง ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีความต้องการที่อยู่อาศัยเป็นจำนวนมาก ร่วมกับการออกแบบ ดีไซน์ และฟังก์ชั่นที่เหมาะสมรวมถึงสินค้ามีคุณภาพเหนือคู่แข่งในพื้นที่เดียวกัน คาดว่าจะทำให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น" นายเมธา กล่าว

สำหรับคอนเซ็ปต์บ้านเดี่ยว ดีไซน์ใหม่ สไตล์ Sharp Modern ของโครงการสราญสิริ พหลโยธิน — สายไหม นับเป็นหนึ่งในผลงานแนวคิดการออกแบบของทีม Sansiri Design Solution Department หรือ DSD ในการพัฒนาสิ่งใหม่ๆ ทั้งทางด้านผลิตภัณฑ์ บริการและโครงการให้มีความแตกต่างในสไตล์เฉพาะตัวที่สามารถเพิ่มความสะดวกสบายต่อการใช้สอยได้อย่างลงตัวบนพื้นฐานความต้องการของลูกค้าและสภาพแวดล้อมเป็นสำคัญ ออกมาเป็นแนวคิดโครงการที่มีการนำธรรมชาติมาจัดเรียงใหม่แบบ ORGANIC PATTERN รวมทั้งการเกิดแรงบันดาลใจในการสร้างแนวคิดดีไซน์แบบบ้านใหม่ที่เรียกว่า “Sharp Modern" เพิ่มเสน่ห์ของคำว่า บ้าน สร้างพื้นที่ในมุมใหม่ๆ ที่สอดคล้องกับการใช้ชีวิตของคนชอบความแตกต่างอย่างแท้จริง

ทั้งนี้ ในไตรมาส 4/53 บริษัทตั้งเป้าหมายยอดขายโครงการแนวราบ ประมาณ 4,000 ล้านบาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ