ธ.ธนชาตจัดทัพผู้บริหาร หลังรวม SCIB ตั้งเป้ามีสินทรัพย์ 1 ลล.ใน3-5ปี

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday November 8, 2010 12:39 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายศุภเดช พูนพิพัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร ธนาคารธนชาต (TBANK) เปิดเผยว่า ธนาคาร ได้เตรียมความพร้อมด้วยการผนึกกำลังกันเสริมทัพผู้บริหารคุณภาพ โดยตนเองในฐานะประธานกรรมการบริหารจะทำงานร่วมกับนายสมเจตน์ หมู่ศิริเลิศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ นายแบรนดอน คิง ดำรงตำแหน่ง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ในการวางทิศทาง นโยบาย และแนวทางการบริหารให้การควบรวมกิจการ ธนาคารนครหลวงไทย (SCIB) เป็นไปด้วยความราบรื่น โดยมุ่งตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ตรงจุด ให้ลูกค้ามีความมั่นใจว่าเรามีทั้งความแข็งแกร่งทั้งในเรื่องเงินทุน โปร่งใส มีการบริการที่ยอดเยี่ยม ทั่วถึง และยึดผลประโยชน์ของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญสูงสุด

และเนื่องจากในปัจจุบันการแข่งขันในธุรกิจการธนาคารยังคงมีเพิ่มสูงขึ้นรวมทั้งมีการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นตลอดเวลา ประกอบกับกลุ่มธนชาตมี นโยบายในการขยายตัวตามแผนธุรกิจที่มีการพัฒนาและต่อยอดธุรกิจอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้การดำเนินธุรกิจเติบโตทันกระแส จึงต้องมีทีมบริหารที่มีความพร้อม มากด้วยประสบการณ์ เข้าใจลูกค้า เข้าใจตลาด สามารถกำหนดกลยุทธ์และแผนงานในทุกมิติ

อย่างไรก็ตาม การทำงานจะชูนโยบายทำงานเป็นทีม มีเป้าหมายให้สามารถนำพา “ธนชาต" ไปสู่การเป็นสถาบันการเงินชั้นนำ 5 อันดับแรกของประเทศที่มีทรัพย์สินขนาด 1 ล้านล้านบาทของประเทศได้ในระยะ 3-5 ปีข้างหน้า


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ