SPALI ขยายตลาดภูมิภาค เปิดโครงการบ้านจัดสรรกลางเชียงใหม่มูลค่า 850 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday November 23, 2010 16:56 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายประทีป ตั้งมติธรรม ประธานกรรมการบริหาร บมจ.ศุภาลัย (SPALI) เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมเปิดตัวโครงการบ้านจัดสรร ศุภาลัย วิลล์ เชียงใหม่ มูลค่าโครงการ 850 ล้านบาท กำหนดเปิดจองระหว่างวันที่ 27- 28 พ.ย.53

"เป็นไปตามแผนที่ตั้งเป้าหมายไว้ว่าจะดำเนินการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดเชียงใหม่อีกด้วย นอกเหนือจากทั้ง 3 จังหวัด คือ ภูเก็ต ขอนแก่น และสงขลา โดยเริ่มดำเนินธุรกิจไปก่อนหน้านี้และได้ผลตอบรับเป็นอย่างดี"นายประทีป กล่าว

สำหรับโครงการใหม่ล่าสุด “ศุภาลัย วิลล์ เชียงใหม่" มีความโดดเด่นในเรื่องทำเลที่ตั้งอยู่ริมถนนวงแหวนรอบใน-ถนนมหิดล บนพื้นที่ประมาณ 53 ไร่ เป็นโครงการบ้านเดี่ยวหรู 2 ชั้น รูปแบบ Modern Contemporary ทั้งโครงการ ราคาเริ่มเพียง 2 ล้านกว่าบาท มีแบบบ้านให้เลือกมากถึง 7 แบบบ้าน บนพื้นที่ใช้สอย 137 — 217 ตร.ม.

การออกแบบตัวบ้านเน้นประหยัดพลังงาน ประหยัดค่าใช้จ่าย โดยจัดวางผังของตัวบ้านให้สอดคล้องกับทิศทางของแสงแดดและลม อีกทั้งมีห้องแต่งตัว Walk-in Closet ในห้องนอนใหญ่ เพื่อความสะดวกในการใช้สอย และลดขนาดของพื้นที่ปรับอากาศในส่วนพักผ่อนได้ นอกจากนี้ยังมีการติดตั้งอิฐแก้ว เพื่อใช้แสงจากธรรมชาติจากภายนอก รวมถึงออกแบบรั้วให้โปร่งทั้งด้านหน้าและบางส่วนของด้านข้าง อีกทั้งเพิ่มระบบความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยกล้องโทรทัศน์วงจรปิด CCTV


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ