CIMBT บริการเงินฝากออกทรัพย์"CIMB Thai Junior Savers" ดบ. 0.75%

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday January 6, 2011 14:12 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวดุษณี เกลียวปฏินนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย (CIMBT) เปิดเผยว่า ธนาคารได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ในระดับภูมิภาค ภายใต้ชื่อบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ ‘CIMB Thai Junior Savers’ ด้วยดอกเบี้ยสูง 0.75% จูงใจกว่าบัญชีออมทรัพย์ปกติ เพียงคงยอดเงินฝากในบัญชีตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป

ขณะเดียวกัน ยังมอบสิทธิประโยชน์ประกันอุบัติเหตุ ฟรี โดยให้วงเงินคุ้มครองบิดาหรือมารดา 10 เท่าของยอดเงินฝากคงเหลือในบัญชีก่อนวันเกิดเหตุหนึ่งวัน หรือสูงสุดถึง 1 ล้านบาทต่อคน พร้อมทั้งรับสิทธิประโยชน์ในการสมัครผลิตภัณฑ์ประกัน ซีไอเอ็มบี ไทย จูเนียร์ พีเอ ที่ให้ความคุ้มครองอุบัติเหตุแก่บุตรของท่านสูงถึง 5,000 บาทต่ออุบัติเหตุ ด้วยเบี้ยประกันเพียง 429 บาทต่อปีเท่านั้น

นอกจากนี้ พิเศษสุดของกำนัลพิเศษ เมื่อมียอดเงินฝากคงเหลือเฉลี่ยในบัญชีมากกว่า 50,000 บาท โดยนับตั้งแต่ 1 กุมภาพันธ์- 31 ตุลาคม 2554 โดยสามารถเปิดบัญชีให้แก่บุตรผู้เยาว์ตั้งแต่แรกเกิดจนถึง 15 ปีบริบูรณ์ ทั้งนี้ ธนาคารฯ ได้ตั้งเป้าหมายจำนวนบัญชีดังกล่าวประมาณ 30,000 บัญชี

"ด้วยดอกเบี้ยที่จูงใจ และสิทธิประโยชน์ทางประกัน ทั้งสิทธิประโยชน์พิเศษอื่นๆที่จะตาม จึงเชื่อว่าจะเป็นของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับบุตรของคุณในเทศกาลวันเด็กปีนี้ เพราะการออมวันนี้ คือประตูสู่อนาคตที่สดใสของเด็กในอนาคต และวิธีการออมที่ได้ผลที่สุด คือ การหักเงินบางส่วนเก็บออมไว้ก่อนใช้จ่าย ซึ่งจะได้ผลดีกว่าเงินเหลือแล้วค่อยเก็บออม"นางสาวดุษณี กล่าว

ปัจจุบัน ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการ ซึ่งเป็นบริการในระดับภูมิภาค ให้แก่ลูกค้าในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นบริการเอทีเอ็มระดับภูมิภาค บริการ ‘CIMB Preferred’ และล่าสุด กับ ‘CIMB Thai Junior Savers’


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ