CGD เปิดจองโครงการอิลีเม้นท์ ศรีนครินทร์ 1 ในมี.ค.,คาดมีรายรับ 550 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday January 6, 2011 14:36 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.คันทรี่ กรุ๊ป ดีเวลลอปเมนท์ (CGD) เปิดเผยว่า บริษัทคาดว่าโครงการอิลีเม้นท์ ศรีนครินทร์ โครงการที่ 1 จะเริ่มเปิดจองขายเดือน มี.ค.54 และเริ่มก่อสร้างประมาณเดือน พ.ค.54 หลังจากคณะกรรมการบริษัทได้อนุมัติการลงทุนไปแล้วตั้งแต่กลางเดือน พ.ค.53คาดว่าจะใช้ต้นทุนก่อสร้างประมาณ 230.31 ล้านบาท โดยแหล่งเงินทุนมาจากเงินทุนหมุนเวียนของบริษัท รวมถึงกระแสเงินสดที่จะได้รับจากการขายก่อนสร้างเสร็จ บริษัทคาดว่าจะเพียงพอต่อการพัฒนาโครงการของบริษัทต่อไปในอนาคต

ทั้งนี้ บริษัทจะเริ่มพัฒนาโครงการอิลีเม้นท์ ศรีนครินทร์ โครงการที่ 1 ก่อน ประกอบด้วย อาคารชุด 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร จำนวนประมาณ 278 ยูนิต ซึ่งคาดว่าจะมีรายรับรวมสำหรับโครงการที่ 1 ประมาณ 550 ล้านบาท อย่างไรก็ตาม รายละเอียดสุดท้ายของโครงการอาจจะมีการปรับปรุงให้สอดคล้องกับสภาวะตลาด ทำให้มูลค่าโครงการและ/หรือเงินลงทุนอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง

โครงการอิลีเม้นท์ ศรีนครินทร์ เป็นโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภทอาคารชุดพักอาศัยสูง 8 ชั้น จำนวน 7 อาคาร และอาคารชุดพักอาศัยสูง 7-8 ชั้น จำนวน 1 อาคาร ซึ่งมีลักษณะเป็นห้องชุดแบบ 1 - 2 ห้องนอน รวม 1,109 ยูนิต บนที่ดินของบริษัทเนื้อที่ 13 ไร่ 89 ตารางวา ซึ่งตั้งอยู่ที่ซอยสุภาพงษ์ 1 แยก 6 ถนนศรีนครินทร์ แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร โดยจะแบ่งการก่อสร้างออกเป็น 5 โครงการ ซึ่งคาดว่าจะใช้เวลาก่อสร้างประมาณ 12 เดือนต่อโครงการและพัฒนาแต่ละโครงการเป็นอิสระต่อกัน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ