KTC รุกตลาดสินเชื่อบุคคลเจาะกลุ่มพนักงานประจำ เสนอ ดบ.ต่ำ-สิทธิพิเศษ

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday January 10, 2011 10:41 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวสุดาพร จันทร์วัฒนากุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจสินเชื่อบุคคล บมจ. บัตรกรุงไทย(KTC) เปิดเผยว่า ในปี 54 บริษัทต้องการสานต่อนโยบายแบ่งเบาภาระให้กับสมาชิกสินเชื่อบุคคล เพื่อสนับสนุนการใช้จ่ายเงินอย่างมีเหตุผล โดยเฉพาะในช่วงต้นปี ซึ่งสมาชิกมีความจำเป็นต้องจับจ่ายสินค้าในเทศกาลต่างๆ

ดังนั้น เคทีซีจึงได้จัดแคมเปญการตลาดสำหรับกลุ่มพนักงานประจำที่มีรายได้ขั้นต่ำ 20,000 บาทต่อเดือน ที่สมัครใช้บริการสินเชื่อพร้อมใช้ “เคทีซี แคช รีโวล์ฟ"ตั้งแต่วันนี้-28 กุมภาพันธ์ 2554 จะได้รับอัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินเพียง 20% ต่อปี เท่ากับบัตรเครดิต นานถึง 4 รอบบัญชี พร้อมฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพแบบไม่มีเงื่อนไข"

สินเชื่อพร้อมใช้ “เคทีซี แคช รีโวล์ฟ" ที่นอกจากจะเน้นให้สมาชิกรู้จักวางแผนทางการเงินอย่างมีประสิทธิภาพ โดยเลือกใช้จ่ายอย่างมีเหตุผลแล้ว ยังมีความแตกต่างพิเศษกว่าสินเชื่อเงินสดประเภทอื่น โดยสมาชิกจะได้รับบัตรกดเงินสดเพื่อความคล่องตัว พร้อมโอนเงินก้อนแรกเข้าบัญชีธนาคาร และสามารถผ่อนชำระได้ต่ำสุดเพียง 3% หรือ 300 บาทตามกำหนด และสามารถนำคะแนน KTC Forever Rewards ไปแลกซื้อสินค้าและบริการกว่า 1,000 แห่งทั่วประเทศ หรือแทนค่างวดและดอกเบี้ย พิเศษ ลุ้นรับรถยนต์และรางวัลอีกมากมายทั่วประเทศ รวมมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ