STA ยื่นข้อมูลทางการขอนำหุ้นเข้าจดทะเบียนตลาดสิงคโปร์

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday January 13, 2011 09:20 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.ศรีตรังแอโกรอินดัสทรี (STA) เปิดเผยว่า บริษัทยื่นร่างหนังสือชี้ชวน (Preliminary Prospectus) ฉบับภาษาอังกฤษต่อ Monetary Authority of Singapore (MAS)เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2554 หลังจากได้รับมติจากที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นครั้งที่ 1/2553 เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2553 อนุมัติให้บริษัทฯเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนของบริษัทฯ ต่อประชาชนทั่วไป (Public Offering) ในประเทศสิงคโปร์ รวมทั้งนักลงทุนสถาบัน และนำหุ้นของบริษัทฯ เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์สิงคโปร์

รวมถึงได้รับอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2553 ให้เสนอขายหุ้นที่ออกใหม่

แม้ว่าร่างหนังสือชี้ชวนฉบับภาษาอังกฤษดังกล่าวอาจมีการแก้ไขเพิ่มเติมได้ในอนาคต แต่เพื่อให้ผู้ถือหุ้นของบริษัทฯและนักลงทุนโดยทั่วไปในประเทศไทยได้เข้าถึงข้อมูลที่เป็นสาระสำคัญในร่างหนังสือชี้ชวนดังกล่าวได้เท่าเทียมกัน บริษัทฯ จึงได้จัดทำร่างหนังสือชี้ชวนฉบับภาษาไทย(ซึ่งอยู่ในรูปแบบและเป็นไปตามข้อกำหนดของร่างหนังสือชี้ชวนตามแบบ 69-1 เฉพาะในส่วนรายละเอียดของบริษัทที่ออกหลักทรัพย์ ตามประกาศคณะกรรมการกำกับตลาดทุนที่ ทจ. 30/2551 เรื่องการยื่นแบบแสดงรายการข้อมูลการเสนอขายหลักทรัพย์) ขึ้นบนเว็บไซด์ของบริษัทฯ ที่ www.sritranggroup.com ดังนั้น ผู้ถือหุ้นของบริษัทฯ และนักลงทุนโดยทั่วไปที่สนใจสามารถอ่านร่างหนังสือชี้ชวนฉบับภาษาไทยดังกล่าวได้ที่เว็บไซด์ของบริษัทฯ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ