SCB แต่งตั้ง 3 ผู้บริหารระดับสูงกลุ่มลูกค้าบุคคลรองรับการเติบโตธุรกิจ

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday January 25, 2011 15:26 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) แต่งตั้งผู้บริหารระดับสูงกลุ่มลูกค้าบุคคล 3 ตำแหน่ง ได้แก่ นางพิกุล ศรีมหันต์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ สายสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย นางสาวสนันนาถ กุลไพศาลธรรม ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ สายธุรกิจรายย่อย และนางสาวจามรี เกษตระกูล ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ สายสินเชื่อลูกค้าบุคคล เพื่อเสริมศักยภาพการบริหารงานกลุ่มลูกค้าบุคคล รองรับการเติบโตของกลุ่มธุรกิจ โดยมีผลตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

สำหรับนางพิกุล ศรีมหันต์ มีความชำนาญทางด้านการตลาด บริหารการขายและวิเคราะห์โครงการ ได้คิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการรักษาและพัฒนาความสัมพันธ์อันดีกับบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งเป็นกลไกสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจด้านสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยของธนาคาร ปัจจุบันได้รับการเลื่อนตำแหน่งขึ้นเป็น ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ สายสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย รับผิดชอบในส่วนของการกำหนดกลยุทธ์การพัฒนาผลิตภัณฑ์สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย รวมถึงการบริหารกลยุทธ์และกำหนดเป้าหมายแนวทางการทำงานของทีมขาย

นางสาวสนันนาถ กุลไพศาลธรรม ที่ผ่านมาได้พัฒนาธุรกิจรายย่อยและสร้างผลงานที่มีคุณภาพโดดเด่นและเป็นที่ยอมรับท่ามกลางสภาวะการแข่งขันสูง ส่งผลให้ได้รับการเลื่อนตำแหน่งขึ้นเป็น ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ สายธุรกิจรายย่อย (SSME) มีหน้าที่รับผิดชอบในส่วนของการกำหนดกลยุทธ์การพัฒนาผลิตภัณฑ์สินเชื่อเพื่อธุรกิจรายย่อย รวมถึงการบริหารกลยุทธ์และกำหนดเป้าหมาย และแนวทางการทำงานของทีมขาย ให้เป็นไปตามแนวทางเดียวกันกับกลุ่มลูกค้าบุคคล

นางสาวจามรี เกษตระกูล เข้าร่วมงานกับธนาคารไทยพาณิชย์ในปี 49 ในตำแหน่ง ผู้จัดการบริหารความเสี่ยงสินเชื่อรายย่อย ที่ผ่านมาได้พัฒนาแนวทางและควบคุมดูแลการอนุมัติสินเชื่อรายย่อยได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่งผลให้ได้รับการเลื่อนตำแหน่งขึ้นเป็น ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ สายสินเชื่อลูกค้าบุคคล มีหน้าที่รับผิดชอบในการดูแลและควบคุมการอนุมัติสินเชื่อบุคคลทั้งหมดของธนาคาร พัฒนาแนวทางควบคุมการอนุมัติสินเชื่อให้เป็นไปในแนวทางเดียวกันกับกลยุทธ์ของธนาคาร และทำงานร่วมกับทางกลุ่มงานบริหารความเสี่ยงและผู้จัดการผลิตภัณฑ์ ในการกำหนดหลักเกณฑ์การอนุมัติสินเชื่อ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ