SENA ตั้งเป้าปี 54 เปิด 8 โครงการใหม่ มูลค่า 6 พันลบ. รุกโครงการแนวราบ

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday February 16, 2011 14:53 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางเกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการและกรรมการบริหาร บมจ. เสนาดีเวลลอปเม้นท์ (SENA) เปิดเผยว่า ในปี 54 บริษัทพร้อมที่จะปรับตัวด้านการตลาดในโครงการแนวราบ ทั้งบ้านเดี่ยว-ทาวน์เฮ้าส์ และเน้นรุกธุรกิจเช่ามากขึ้น โดยมีเป้าหมายเปิดโครงการใหม่รวม 8 โครงการ คิดเป็นมูลค่ารวมประมาณ 6,050 ล้านบาท

สำหรับปีนี้มองแนวโน้มของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ยังคงขยายตัวได้แต่จะไม่ร้อนแรงเหมือนปีที่ผ่านมา จึงนับเป็นปีที่ท้าทายของผู้ประกอบการที่จะต้องปรับตัวให้ทันกับการเปลี่ยนแปลง ซึ่งสำหรับ SENA จะมุ่งเน้นการปรับกลยุทธ์การตลาดผ่านการสื่อสารภาพลักษณ์องค์กร รวมถึงการสร้าง Brand และการกำหนด Positioning ที่มีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น เพื่อสร้างความเชื่อมั่น ความไว้วางใจ ว่าเสนาเป็นทางเลือกที่ดีในการตัดสินใจของผู้บริโภค

บริษัทได้เปิดโครงการใหม่ ซึ่งเป็นโครงการแรกของปีนี้คือ THE KITH สุขุมวิท113 ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียม Low Rise สไตล์ Minimal สูง 7 ชั้น จำนวน 2 อาคาร มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 28.39 ตร.ม. และ 36.94 ตร.ม. เป็นขนาด 1 ห้องนอนและ 56.50 ตร.ม. ขนาด 2 ห้องนอน โดยราคาเริ่มต้นเพียง 696,000 บาทเท่านั้น

“THE KITH สุขุมวิท 113 เริ่มก่อสร้างประมาณเดือนมี.ค.54 จะแล้วเสร็จประมาณปลายปีนี้ พร้อมโอนกรรมสิทธิ์ต้นปีหน้า และในช่วงต้นเดือน ก.พ.ที่ผ่านมาหลังจากที่ได้เปิด Presale ปรากฏว่าผลตอบรับจากลูกค้าดีกว่าที่คาดหมายเอาไว้มาก ดังนั้นจึงทำให้มั่นใจว่า THE KITH สุขุมวิท 113 จะเป็นอีกหนึ่งโครงการของบริษัทที่ประสบความสำเร็จได้รับการยอมรับจากลูกค้า" นางเกษรา กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ