RAIMON กู้เงิน ธ.ทิสโก้ 1.027 พันลบ.พัฒนาโครงการซายร์ วงศ์อมาตย์

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday March 3, 2011 12:18 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นาย อูแบร์ วิริออท กรรมการผู้อำนวยการ บมจ. ไรมอน แลนด์ (RAIMON) เปิดเผยว่า ธนาคารทิสโก้อนุมัติเงินกู้ จำนวน 1,027 ล้านบาท เพื่อให้บริษัทใช้ในการพัฒนาโครงการ ซายร์ วงศ์อมาตย์ คอนโดมิเนียมพักอาศัย 2 อาคารพร้อมวิวทะเล ผนวกกับจุดเด่นด้านทำเลที่ตั้ง และการเดินทางในระยะเวลาอันสั้นจากกรุงเทพฯ ทำให้ซายร์ วงศ์อมาตย์ กลายเป็นที่ต้องการของลูกค้า ซึ่งในปัจจุบันก็เห็นได้ชัดเจนว่าความต้องการที่พักอาศัยและบริการระดับห้าดาวในราคาย่อมเยาเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งโครงการมีกำหนดเริ่มก่อสร้างในช่วงไตรมาสที่ 2/54

สำหรับโครงการ ซายร์ วงศ์อมาตย์ เป็นโครงการที่พักอาศัยคุณภาพเยี่ยมของไรมอน แลนด์ ตั้งอยู่บริเวณริมชายหาดวงศ์อมาตย์ พัทยา ติดกับโครงการนอร์ทพ้อยท์ที่เพิ่งแล้วเสร็จ โดดเด่นด้วยการออกแบบที่ทันสมัย ให้มุมมองและทัศนียภาพที่สวยงามของหาดวงศ์อมาตย์ พัทยา ที่สามารถมองเห็นทิวทัศน์สุดสวยของอ่าวไทย พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น สระว่ายน้ำขนาดมาตรฐาน สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก ห้องออกกำลังกายอเนกประสงค์ ฟิตเนสเซ็นเตอร์ ชายหาดส่วนตัวและการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง โดยโครงการคาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 57 โครงการ ซายร์ วงศ์อมาตย์ เปิดให้จองด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 1.95 ล้านบาท หรือเพียงตารางเมตรละ 47,500 บาทเท่านั้น

นายสุทัศน์ เรืองมานะมงคล กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารทิสโก้ กล่าวว่า ธนาคารมีความยินดีมากที่ได้มีส่วนร่วมในโครงการของ ไรมอน แลนด์ ไม่ว่าด้วยทำเลที่ตั้งของโครงการซายร์ วงศ์อมาตย์ และทีมงานมืออาชีพด้านการพัฒนาคอนโดมิเนียมสำหรับพักอาศัยระดับหรู ยิ่งทำให้โครงการนี้กระตุ้นความสนใจในกลุ่มผู้ซื้อและนักลงทุนมากยิ่งขึ้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ