JUBILE คาด Q1/54 ยอดขายโต 15% เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ The Excellence

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday March 9, 2011 15:29 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวอัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน บมจ. ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ (JUBILE)เปิดเผยว่า ในไตรมาส 1/54 คาดว่าบริษัทจะสามารถทำยอดขายเติบโตไม่น้อยกว่า 15% จากคุณภาพและความโดดเด่นของสินค้าและมองว่า ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายนิยมใช้จ่ายซื้อสินค้าและบริการต่างๆ ผ่านบัตรเครดิต จึงได้มีความร่วมมือกับธนาคารกสิกรไทย

ช่วงไตรมาส 1/54 บริษัทฯ ได้เปิดตัวเพชรประดับคอลเลคชั่น The Excellence (ดิ เอ็กเซลเลนซ์) ตอกย้ำเรื่องความเป็นคุณภาพมาตรฐานของเพชรยูบิลลี่ ด้วยฝืมือการผลิตชิ้นงานทัดเทียมระดับโลก ซึ่ง The Excellence ได้รวบรวมสุดยอดความเป็นเลิศ ทั้งด้านออกแบบที่สะท้อนความเป็นเลิศด้านฝืมือที่ประณีตและสร้างสรรค์ในทุกรายละเอียด ความเป็นเลิศในกระบวนการผลิตเทคนิคพิเศษและฝีมือการผลิตด้วยความเชี่ยวชาญจากช่างฝืมือชั้นสูง และมีใบรับประกันคุณภาพเพชรจากสถาบันที่ได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ และที่พิเศษ เพชรทุกเม็ดใน The Excellence จะมีฝีมือการเจียระไนระดับ Triple Excellent ซึ่งเป็นการเจียระไนเพชรที่ยอดเยี่ยมทึ่สุดระดับโลก

บริษัทจะประเดิมคอลเล็คชั่น The Excellence ด้วย 2 ดีไซน์พิเศษ คือ รุ่น TRES หรือแหวนแถวประดับเพชร 3 เม็ดที่ประดับอยู่บนทองคำขาว ราคา 109,000 บาท และรุ่น Quartet แหวนประดับเพชร 4 เม็ด ราคา 139,000 บาท เพื่อรองรับกับความต้องการของลูกค้าที่ต้องการแหวนประดับเพชรที่มีคุณภาพที่ดีที่สุด

“กลุ่มเป้าหมายของคอลเลคชั่น The Excellence นั้น เรามองที่กลุ่มผู้บริหารระดับสูงและกลุ่มลูกค้าที่ชอบสะสมเพชรคุณภาพที่มีความพร้อมซื้อเพชรประดับที่มีการคัดเลือกเพชรในระดับคุณภาพที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก เพื่อสามารถสะท้อนความโดดเด่นเสริมบุคลิกให้แก่ผู้ที่สวมใส่ที่ต้องการชิ้นงานที่มีเอกลักษณ์ เราจึงผลิตเพชรประดับในคอลเลคชั่นนี้เป็น Limited Edition" นางสาวอัญรัตน์ กล่าว

ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน JUBILE กล่าวว่า แผนการทำตลาดของบริษัทได้ร่วมกับพันธมิตรบัตรเครดิตกสิกรไทย ทำรายการส่งเสริมการขายเพชรประดับคอลเลคชั่น The Excellence ให้กับลูกค้าที่ซื้อสินค้าผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทย ด้วยโปรโมชั่นผ่อน 0% นาน 10 เดือน พร้อมรับคะแนนสะสม 3 เท่า และรับฟรีบัตรกำนัลมูลค่า 2,200 บาท เมื่อซื้อเพชรคอลเลคชั่นดังกล่าว รุ่น TRES และรับบัตรกำนัลมูลค่า 2,800 บาท เมื่อซื้อเพชรประดับรุ่น Quartet


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ