TTCL เผย ผถห.ใหญ่ในญี่ปุ่นไม่ได้รับผลกระทบเหตุแผ่นดินไหว-สึนามิ

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday March 14, 2011 14:33 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสุวิทย์ มโนมัยยานนท์ กรรมการและรองประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโสฝ่ายขายและสัญญา บมจ. โตโย-ไทย คอร์ปอเรชั่น (TTCL) เปิดเผยว่า กรณีการเกิดภัยพิบัติทางธรรมชาติ (สึนามิ) ในประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2554 ที่ผ่านมาไม่ได้ส่งผลกระทบต่อการดำเนินธุรกิจของ TTCL เนื่องจากบริษัทไม่มีงานรับเหมาอยู่ในประเทศญี่ปุ่น และรวมไปถึงผู้ถือหุ้นรายใหญ่และพันธมิตรทางธุรกิจของ TTCL ซึ่งได้แก่ TOYO ENGINEERING CORPORATION (TEC) และ CHIYODA CORPORATION (CHIYODA)ก็มิได้รับผลกระทบเช่นเดียวกัน

อนึ่ง TTCL มีความพร้อมในกรณีที่โรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ อาทิเช่น โรงกลั่นน้ำมัน, โรงงานปิโตรเคมี, โรงงานเคมี ฯลฯ มีความประสงค์ให้ TTCL เข้าไปดำเนินการบูรณะซ่อมแซมโรงงานที่ได้รับความเสียหายจากภัยพิบัติในครั้งนี้

ทั้งนี้ บริษัทแสดงความเป็นห่วงต่อกรณีการเกิดภัยพิบัติทางธรรมชาติดังกล่าว และในขณะเดียวกัน TTCL ขอแสดงความเสียใจต่อประชาชนชาวญี่ปุ่นที่ได้รับผลกระทบและเกิดการสูญเสียในครั้งนี้ โดยในเบื้องต้น TTCL ได้ดำเนินการจัดส่งอาหารสำเร็จรูป จำนวน 2 ตู้คอนเทนเนอร์และอยู่ระหว่างการประสานงานกับทางกระทรวงต่างประเทศ, TEC, และ CHIYODA เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่ผู้ประสบภัยในประเทศญี่ปุ่นเป็นกรณีเร่งด่วนต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ