SENA เล็งเปิด 8 โครงการใหม่ ทั้งบ้านเดี่ยว-คอนโดฯ-ธุรกิจให้เช่า

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday March 18, 2011 15:07 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางเกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการ บมจ. เสนาดีเวลลอปเม้นท์ (SENA) เปิดเผยว่า ในปี 54 ซึ่งเป็นปีที่บริษัทก้าวสู่ปีที่ 30 บริษัทม มีแผนเปิดโครงการใหม่ 8 โครงการ เป็นโครงการบ้านและคอนโดมิเนียม 6 โครงการ และอีก 2 โครงการธุรกิจเช่า มูลค่ารวมประมาณ 6,000 ล้านบาท พร้อมขยายฐานธุรกิจ เปิดบริการด้านนิติบุคคลและบริการ Resale Agent

นอกจากนี้ บริษัทจะมีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างที่น่าสนใจ โดยเริ่มจากการปรับโฉมของ “เสนา" ให้ทันสมัย ด้วยการปรับโลโก้ใหม่ พร้อมสโลแกน “เสนาคือความภูมิใจ" และแนวทางการดำเนินงานใหม่ โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างความเติบโตให้กับบริษัทอย่างยั่งยืน

นางเกษรา กล่าวต่อว่า แนวโน้มของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในปี 54 คงขยายตัวได้แต่จะไม่ร้อนแรงเหมือนปีที่ผ่านมา จึงนับเป็นปีที่ท้าทายของผู้ประกอบการที่จะต้องปรับตัวให้ทันกับการเปลี่ยนแปลง ซึ่งสำหรับ SENA จะมุ่งเน้นการปรับกลยุทธ์การตลาดผ่านการสื่อสารภาพลักษณ์องค์กร รวมถึงการสร้าง Brand และการกำหนด Positioning ที่มีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น เพื่อ สร้างความเชื่อมั่น ความไว้วางใจ ว่าเสนาเป็นทางเลือกที่ดีในการตัดสินใจของผู้บริโภค อีกทั้งบริษัทพร้อมที่จะปรับตัวด้านการตลาดในโครงการแนวราบ (บ้านเดี่ยว-ทาวน์เฮ้าส์) และเน้นรุกธุรกิจเช่ามากขึ้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ