BANPU ตั้งประธานกรรมการ-CEO บริษัทย่อยในออสเตรเลีย

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday March 23, 2011 09:42 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสมฤดี ชัยมงคล ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร-การเงิน บมจ.บ้านปู (BANPU) แจ้งว่า บริษัท Centennial Coal Company Limited (Centennial) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยในประเทศออสเตรเลียที่บริษัทฯ ถือหุ้นทั้งหมด ได้ดำเนินการแต่งตั้งประธานกรรมการบริษัท (Chairman of the Board) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (Chief Executive Officer) และ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ (Chief Operating Officer)โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

1. Mr. Robert Cameron ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นประธานกรรมการบริษัท โดยได้รับตำแหน่งต่อจาก Dr. Kenneth Moss ที่ได้ครบวาระการดำรงตำแหน่งประธานกรรมการบริษัทหลังจากปฏิบัติหน้าที่มาเป็นเวลา 11 ปี ทั้งนี้ Mr.Robert Cameron จะพ้นจากตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการโดยมีผลตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายน 2554 นอกจากจะดำรงประธานกรรมการบริษัทแล้ว Mr Robert Cameron จะมีบทบาทในนามของ Centennialที่จะมีส่วนร่วมในการพัฒนาอุตสาหกรรมถ่านหินในประเทศออสเตรเลีย

2. Mr. David Moult ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ โดยรับตำแหน่งต่อจาก Mr Robert Cameron มีผลตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายน 2554 Mr. David Moult ได้ปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการมาเป็นเวลานานตั้งแต่ปี 2541 มีทักษะและความสามารถสูงในส่วนงานด้านการผลิตและการบริหาร อีกทั้งมีประสบการณ์จากการปฏิบัติงานในประเทศสหราชอาณาจักรและประเทศสหรัฐอเมริกา

3. Mr. Steve Bracken ได้รับการแต่งตั้งเป็นประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ โดยรับตำแหน่งต่อจาก Mr. David Moult ทั้งนี้ Mr. Steve Bracken เป็นผู้บริหารระดับสูงที่ผ่านการปฏิบัติหน้าที่สำคัญหลายตำแหน่งในCentennial ล่าสุดปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปโดยบริหารการผลิตถ่านหินในพื้นที่ Northern Operations


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ