BIGC เปิดคอลเล็คชั่นเสื้อผ้ารับหน้าร้อน หวังกระตุ้นยอดขายอีก 450 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday March 24, 2011 11:17 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาววรวรรณ เพียรลิขิตวงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์การตลาด บมจ.บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ (BIGC) เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมเปิดตัวคอลเล็คชั่น ซัมเมอร์ เพิ่มความพิเศษให้ลูกค้าช่วงฤดูร้อน ด้วยการออกผลิตภัณฑ์สินค้าเสื้อผ้าแฟชั่นภายใต้คอนเซปต์“มหัศจรรย์แห่งป่าเขตร้อน" ที่แสดงถึงสีสันที่ชวนให้นึกถึงความสดชื่นของป่า และความสดใสของท้องทะเลในช่วงหน้าร้อน

บริษัทยังเน้นความพิเศษในด้านราคาเริ่มต้นถูกที่สุดในตลาด เนื่องจากไม่มีการปรับราคาสินค้าขึ้นไปแม้ต้นทุนการผลิตจะปรับตัวสูงขึ้น และสินค้าที่ให้บริการยังคงครอบคลุมลุกค้าทุกกลุ่ม ซึ่งมีทั้งสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ เช่น กางเกงขาสั้นซัมเมอร์ ราคาเพียง 69 บาท เสื้อฮาวายราคาเพียง 79 บาท ส่วนเสื้อผ้าเด็กราคาเพียง 59 บาท และเพื่อเป็นการสร้างแบรนด์เสื้อผ้าของบิ๊กซี อาทิเดอะ โคฟ (The Cove) ,ซีโซน(C-Zone),เอฟเอฟดับบลิวดี(FFWD), ดีไลน์(D-Line)และคอนเทมป์(Contempt)ให้เป็นที่ตอบรับของลูกค้ามากขึ้น

นางสาววรวรรณ เชื่อว่า การเปิดตัวคอลเลคชั่นซัมเมอร์นี้จะช่วยกระตุ้นยอดขายสินค้าแฟชั่นได้ถึง 15% หรือคิดเป็นยอดขายเพิ่มขึ้น 450 ล้านบาท เนื่องจากสินค้าที่นำมาให้บริการมีราคาไม่แพงซึ่งตรงกับความต้องการของลูกค้าในช่วงที่ภาระค่าครองชัพอยู่ในระดับสูง อีกทั้งสินค้าในคอลเลคชั่นนี้ยังออกแบบให้สวมใส่ได้หลายโอกาส เนื่องจากมีการตัดเย็บด้วยผ้าชีฟองพิมพ์ลายให้ความรู้สึกหรูหรา แต่ไม่ทิ้งความสบายในการสวมใส่ และความคล่องตัวพร้อมรับกิจกรรมในช่วงซัมเมอร์ จึงเชื่อว่าน่าจะกระตุ้นยอดขายได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ บริษัทยังมีสินค้าประเภทอื่นๆมาให้บริการ เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศช่วงฤดูร้อน เช่นสินค้าตกแต่งบ้านที่เป็นสไตล์ร่วมสมัย รวมถึงสินค้าอื่นเช่นสปาคอลเล็คชั่น ที่ให้ความรู้สึกถึงความสดชื่นของป่าเขตร้อน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ