SOLAR ออกหุ้นกู้แปลงสภาพ 20 ล้านเหรียญสิงคโปร์ขาย PP ต่างชาติ

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday March 25, 2011 09:00 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.โซลาร์ตรอน(SOLAR)เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทมีมติอนุมัติให้ออกและเสนอขายหุ้นกู้แปลงสภาพที่ออกใหม่ให้แก่ผู้ลงทุนต่างประเทศโดยเฉพาะเจาะจง (Private Placement) จำนวนไม่เกิน 20 ล้านเหรียญสิงคโปร์ หรือในเงินสกุลอื่นใดในจำนวนเทียบเท่า อายุ 3 ปีนับจากวันที่ออกหุ้นกู้แปลงสภาพ อัตราดอกเบี้ยร้อยละ 2 ต่อปี

ระยะเวลาการใช้สิทธิ นับจากวันออกหุ้นกู้แปลงสภาพจนถึงเวลาปิดทำการของวันทำการสุดท้ายในหนึ่งสัปดาห์ก่อนวันครบกำหนดอายุหุ้นกู้แปลงสภาพ ราคาการแปลงสภาพตั้งต้น ผู้ถือหุ้นกู้แปลงสภาพมีสิทธิเลือกใช้ราคาแปลงสภาพได้อย่างใดอย่างหนึ่ง ดังนี้ (1) ร้อยละ 125 ของราคาซื้อขายถัวเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักต่อหุ้นสำหรับ 30 วันทำการก่อนหน้าของวันดังต่อไปนี้ (ก) สำหรับหุ้นกู้ชุดที่ 1: วันที่ทำสัญญาจองซื้อหุ้นกู้ (ข) สำหรับหุ้นกู้ชุดที่ 2: วันที่ออกหุ้นกู้ชุดที่ 2 (ค) สำหรับหุ้นกู้ชุดที่ 3: วันที่ออกหุ้นกู้ชุดที่ 3 (ง) สำหรับหุ้นกู้ชุดที่ 4: วันที่ออกหุ้นกู้ชุดที่ 4 ("ราคาแปลงสภาพคงที่ (Fixed Conversion Price)")

หรือ(2) ร้อยละ 80 ของราคาซื้อขายถัวเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักต่อหุ้นที่คำนวณ ณ 5 วันทำการติดต่อกันในระหว่างช่วงระยะเวลา 30 วันทำการก่อนวันใช้สิทธิแปลงสภาพที่เกี่ยวข้องสำหรับหุ้นกู้แปลงสภาพที่เบิกถอน 2 ครั้งแรกสำหรับหุ้นกู้ชุดที่ 1 และร้อยละ 100 ของราคาซื้อขายถัวเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักต่อหุ้นที่คำนวณ ณ 5 วันทำการติดต่อกันในระหว่างช่วงระยะเวลา 45 วันทำการก่อนวันใช้สิทธิแปลงสภาพที่เกี่ยวข้องสำหรับหุ้นกู้แปลงสภาพที่เบิกถอนหลัง 2 ครั้งแรกจนถึงหุ้นกู้ชุดที่ 4

ทั้งนี้ จำนวนหุ้นสามัญที่สำรองไว้เพื่อการแปลงสภาพไม่เกิน 150,000,000 หุ้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ