ตลท.ขึ้น H หุ้น SSC เช้านี้ เหตุยังไม่รายงานการทำสัญญาใหม่กับเป๊ปซี่

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday April 1, 2011 09:54 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย(ตลท.)เปิดเผยว่า ตามที่เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2554 บมจ.เสริมสุข (SSC) ได้แจ้งว่าเมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2554บริษัทได้รับหนังสือจากเป๊ปซี่ลงวันที่เดียวกันกับที่อ้างถึงมติที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 1/2554 เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2554 โดยเป๊ปซี่ยืนยันว่าตกลงตามสัญญาที่จะมีการจัดทำขึ้นใหม่ระหว่างบริษัทกับเป๊ปซี่ ตามที่ได้ระบุไว้ในหัวข้อ "การดำเนินการที่เกี่ยวข้องกับสัญญาระหว่างบริษัทและเป๊ปซี่" ของมติที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นดังกล่าว

รวมทั้งระบุว่าเป๊ปซี่เชื่อมั่นว่าการจัดทำสัญญาจะสามารถดำเนินการให้เสร็จสิ้นในรูปแบบที่เป็นที่ยอมรับได้ของทุกฝ่ายและเป็นประกันความสำเร็จของการดำเนินธุรกิจร่วมกันในประเทศไทย ซึ่งกำหนดการเข้าทำสัญญาใหม่คือ ภายในวันที่ 31 มีนาคม 2554

บัดนี้ครบกำหนดระยะเวลาการเข้าทำสัญญาใหม่ระหว่างบริษัทและเป๊ปซี่แล้ว แต่บริษัทยังไม่สามารถรายงานสารสนเทศการเข้าทำสัญญาใหม่ดังกล่าวได้ซึ่งถือเป็นสารสนเทศสำคัญซึ่งอาจกระทบต่อการตัดสินใจซื้อขายหลักทรัพย์ของผู้ลงทุน ดังนั้นตลาดหลักทรัพย์จึงขึ้นเครื่องหมาย H (Halt) เพื่อพักการซื้อขายชั่วคราวตั้งการซื้อขายรอบเช้าของวันที่ 1 เมษายน 2554 จนกว่าบริษัทจะเปิดเผยสารสนเทศดังกล่าวต่อตลาดหลักทรัพย์และผู้ลงทุน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ