MACO ตั้งบริษัทย่อยทำธุรกิจผลิตสื่อโฆษณา-ส่งเสริมการตลาด

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday April 8, 2011 09:23 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายนพดล ตัณศลารักษ์ กรรมการ บมจ. มาสเตอร์ แอด (MACO) แจ้งว่า ที่ประชุมคณะกรรมการ ครั้งที่ 2/2554 เมื่อวันที่ 7 เมษายน 2554 ได้มีมติอนุมัติให้จัดตั้งบริษัทย่อยแห่งใหม่ ชื่อ บริษัท แม็กซ์ ครีเอทีฟ จำกัด โดยจะดำเนินการ ภายในเดือนเมษายน 2554 มีสัดส่วนการถือหุ้นประกอบด้วย MACO ถือหุ้น 25,000 ห้น คิดเป็น 50% บมจ.อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ ถือหุ้น 25,000 หุ้น คิดเป็น 50%

สำหรับ บริษัท แม็กซ์ ครีเอทีฟ จำกัด จะดำเนินธุรกิจ ให้บริการและรับจ้างผลิตสื่อโฆษณา และกิจกรรมส่งเสริมการตลาด ทั้งภายในและภายนอกที่อยู่อาศัย มีทุนจดทะเบียน 5 ล้านบาท ราคาพาร์ 100 บาท ผลประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับจากการลงทุนดังกล่าว เพื่อ เพิ่มสัดส่วนของส่วนแบ่งการตลาดของกลุ่ม OHM และ Event มีพันธมิตรที่มีศักยภาพทางด้านEvent ทั้งในและต่างประเทศ เพื่อเสริมสร้างการเติบโตขององค์กรสู่อาเซียน การเพิ่มแนวความคิด ด้านงานสร้างสรรค์ โฆษณา ประชาสัมพันธ์

คณะกรรมการบริษัทพิจารณาแล้วเห็นสมควรในการลงทุน เนื่องจากการดำเนินการลงทุนดังกล่าวใช้เงินทุนจำนวนไม่มาก และเป็นการสร้างโอกาสทางธุรกิจให้กับ MACO ในการที่จะก้าวไปสู่ความเป็น Total SolutionProvider


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ