HMPRO จัดแคมเปญรับหน้าร้อน 14 เม.ย.-4 พ.ค.หวังเพิ่มยอดขาย 1.7 พันลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday April 11, 2011 14:30 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายณัฏฐ์ จริตชนะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บมจ.โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ (HMPRO)เปิดผยว่า บริษัทฯ ยังคงบุกตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้ใช้งบการตลาดอีกกว่า 25 ล้านบาท จัดแคมเปญ“HomePro Summer Grand Sale"ขึ้นระหว่างวันที่ 14 เม.ย.-4 พ.ค.54 ณ โฮมโปร และโฮมโปร พลัส ทุกสาขา ใช้คอนเซปต์แคมเปญ“ช้อปสะใจแจกใหญ่กว่าเดิม รับเงิน รับทอง"ตั้งเป้าเพิ่มยอดขาย 1,700 ล้านบาท

ทั้งนี้ บริษัทยังได้ร่วมมือกับ บัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ ให้ลูกค้าได้รับคืนสูงสุดทั้งเงิน และทองตลอดการจัดแคมเปญ และ ลูกค้าบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ที่ลงทะเบียนระหว่างการจัดแคมเปญ โดยพิมพ์ SCBHP เว้นวรรค หมายเลขบัตรเครดิต 16 หลัก ส่งไปที่ 4545333 จะได้รับเป็นเงินเครดิตคืนเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรชำระแบบเต็มจำนวน นอกจากนี้ ยังเพิ่มทางเลือกในการใช้จ่ายด้วยเงื่อนไขแบ่งชำระรายเดือน SCB ดีจัง ดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือน ทุกชิ้นทั้งร้าน หรือเลือกรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 15% ผ่อน 0% นาน 4 เดือน สำหรับสินค้าที่ร่วมรายการ

ปัจจุบันโฮมโปรมีการเปิดสาขาเพื่อกระจายสินค้าและการบริการไปทั่วประเทศครบ 41 แห่ง โดยในปีนี้จะเปิดสาขาเพิ่มอีก 4-5 แห่ง ซึ่งในเดือนที่ผ่านมาโฮมโปรได้เปิดสาขาแห่งที่ 41 ที่จังหวัดฉะเชิงเทรา โดยใช้งบลงทุนไปกว่า 370 ล้านบาท เพื่อรองรับพื้นที่รอยต่อภาคตะวันออก และในช่วงกลางปีนี้โฮมโปรเตรียมเปิดสาขาอย่างต่อเนื่องที่จังหวัดร้อยเอ็ด และจังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมกันนั้น ยังมีการปรับปรุงสาขาเดิม เพื่อเพิ่มอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่องอีกด้วย

“ในปีที่ผ่านมามูลค่าตลาดสินค้าก่อสร้างและตกแต่งบ้านในปัจจุบัน มีมูลค่าอยู่ที่ประมาณกว่า 1 แสนล้านบาท โฮมโปรมีส่วนแบ่งตลาดอยู่ราว ๆ 14% ซึ่งในปีที่ผ่านมาบริษัทมีอัตราการเติบโต และกำไรเพิ่มขึ้น 44.88 % โดยมีรายได้จากยอดขายเกิน 24,000 ล้านบาท หรือมีกำไรสุทธิอยู่ที่ 1,638.43 ล้านบาท การเพิ่มขึ้นมาจาก ยอดขายเป็นผลเนื่องจากการเติบโตของสาขาเดิม, การเปิดสาขาใหม่ และการจัดงาน Homepro Expo" นายณัฏฐ์ กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ