SCB ขยายเวลารับข้อเสนอซื้อ SICCO ถึง 6 พ.ค.หลังนักลงทุนยื่นไม่ทัน

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday April 18, 2011 09:00 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) แจ้งว่า ตามที่ธนาคารได้แจ้งตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยเมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2554 ว่าธนาคารจะจัดให้มีการจัดประมูลขายหุ้น บง.สินอุตสาหกรรม (SICCO) ในส่วนที่ถือโดยธนาคารเป็นการทั่วไป เพื่อเปิดโอกาสให้นักลงทุนที่มีศักยภาพและมีความสนใจที่จะเข้าลงทุนใน SICCO สามารถยื่นข้อเสนอมายังธนาคารเพื่อพิจารณาและได้มีการกำหนดวันและเวลาในการยื่นข้อเสนอซื้อเบื้องต้น (Non-Binding Bid) ภายในวันที่ 12 เมษายน 2554 เวลา 17:00 น.ตามที่ธนาคารได้แจ้งต่อสาธารณะระหว่างวันที่ 22-24 มีนาคม 2554 นั้น

เนื่องด้วยปัจจุบันมีนักลงทุนที่แสดงความสนใจที่จะเข้าร่วมประมูลซื้อหุ้น SICCO จำนวนหนึ่ง แต่ไม่สามารถยื่นข้อเสนอซื้อเบื้องต้น (Non-Binding Bid) ให้แก่ธนาคารได้ทันภายในระยะเวลาที่กำหนด และได้ขอให้ธนาคารพิจารณาขยายระยะเวลาในการยื่นข้อเสนอซื้อเบื้องต้น (Non-Binding Bid)

ธนาคารจึงได้พิจารณาแล้วเห็นควรให้มีการขยายระยะเวลาในการยื่นข้อเสนอซื้อเบื้องต้น (Non-Binding Bid) ออกไปอีกจนถึงวันที่ 6 พฤษภาคม 2554 เวลา 17:00 น. (ตามเวลาในประเทศไทย) เพื่อเป็นการเปิดโอกาสเพิ่มเติมให้แก่นักลงทุนในการยื่นข้อเสนอซื้อเบื้องต้น (Non-Binding Bid) ของตนเองมายังธนาคารเพื่อพิจารณาต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ