TLUXE ออก TDR จัดสรรหุ้นเพิ่มทุน-หุ้นเดิมรวม 100 ล้านหุ้นรองรับ

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday April 25, 2011 10:00 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอนุโรจน์ เสนีย์ประกรณ์ไกร กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ไทยลักซ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (TLUXE) แจ้งว่า ที่ประชุมคณะกรรมการของบริษัทครั้งที่ 5/2554 เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2554 มีมติอนุมัติการออก Taiwan Depositary Receipts (TDR) และเสนอขายหลักทรัพย์ประเภท TDR ต่อตลาดหลักทรัพย์ GreTai Securities Market (GTSM) หรือ Taiwan Stock Exchange (TWSE) ที่สาธารณรัฐจีน (ไต้หวัน) โดยการจัดสรรหุ้นสามัญเพิ่มทุนของบริษัทฯจำนวน 50 ล้านหุ้น และจากหุ้นสามัญของผู้ถือหุ้นเดิมจำนวน 50 ล้านหุ้น โดยเงื่อนไขและรายละเอียดอื่นๆให้เป็นไปตามมติที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นครั้งที่ 1/2554 เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2554 และเป็นตามหลักการและเงื่อนไขของหน่วยงานและส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง โดยบริษัทฯ จะประกาศให้ทราบต่อไป

มีมติอนุมัติแต่งตั้งให้ นายอนุโรจน์ เสนีย์ประกรณ์ไกร หรือ นายโรจน์พันธ์ เสนีย์ประกรณ์ไกร เป็นผู้รับมอบอำนาจกระทำการแทนบริษัทฯ ในการออกและเสนอขายหลักทรัพย์ประเภท TDR การลงนามในคำขอสัญญาและเอกสารที่เกี่ยวข้องจัดเตรียมข้อมูลทางธุรกิจและการเงินเพื่อให้ตรวจสอบทางกฎหมายและทางการเงินใหเป็นไปตามกฎหมายและข้อบังคับของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยและตลาดหลักทรัพย์ประเทศไต้หวันรวมทั้งดำเนินการต่างๆ ตามที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องกำหนด

มีอนุมัติแต่งตั้งคณะทำงานและที่ปรึกษา โดยขอบเขตงานที่สำคัญ คือ การจัดเตรียมเอกสารข้อมูลต่าง ๆ ตามกฎหมายและข้อกำหนดของทั้งประเทศไทยและประเทศไต้หวันเพื่อขออนุญาตเสนอขายหุ้นสามัญแก่ประชาชนเป็นการทั่วไปในสาธารณรัฐจีน (ไต้หวัน) ซึ่งพิจารณาจากข้อเสนอราคา และคุณภาพการให้บริการ โดย บริษัท ฟินเน็กซ์ แอ๊ดไวซอรี่ จำกัด เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน (ไทย) Legal Alliance Co., Ltd. เป็นที่ปรึกษาทางกฎหมาย (ไทย) Waterland Securities Co., Ltd. เป็นที่ปรึกษาทางการเงินและผู้รับประกันการจัดจำหน่าย (ไต้หวัน) Lee and Li Attorneys-at-Law เป็นที่ปรึกษาทางกฎหมาย (ไต้หวัน) และ KMPG Taiwan สำนักงานบัญชี (ไต้หวัน)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ