THAI เปิดตัวบัตร ROP ระดับสูงสุดตอบแทนลูกค้าระดับ VIP รับสิทธิสูงสุด

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday May 26, 2011 09:49 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายปานฑิต ชนะภัย รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สายการพาณิชย์ บมจ.การบินไทย (THAI) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เปิดตัวบัตรรอยัล ออร์คิด พลัส แพลทินัม(ROP) บัตรสมาชิกภาพระดับสูงสุดของรายการสะสมไมล์รอยัล ออร์คิด พลัส ที่สร้างสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษเพื่อนักเดินทางที่ได้ให้ความไว้วางใจ และเลือกเดินทางกับการบินไทยมาโดยตลอด

สมาชิกบัตร รอยัล ออร์คิด พลัส แพลทินัม จะมาจากการเรียนเชิญแต่เพียงอย่างเดียว โดยพิจารณาจากสมาชิกรอยัล ออร์คิด พลัส ที่เดินทางในชั้นโดยสารธุรกิจ และชั้นหนึ่งในเส้นทางระหว่างประเทศของการบินไทยมากที่สุดตามลำดับ หรือเป็นสมาชิกบัตรทองติดต่อกันเป็นเวลานาน

ทั้งนี้ สมาชิกบัตรรอยัล ออร์คิด พลัส แพลทินัม จะมีสถานภาพสมาชิกเป็นระยะเวลา 2 ปี และสมาชิกที่ได้รับเชิญจะได้รับโบนัสสะสม 5,000 ไมล์ ในทุกครั้งที่ได้รับเชิญ โดยสมาชิกบัตรรอยัล ออร์คิด พลัส แพลทินัม จะได้รับอภิสิทธิ์และสิทธิประโยชน์ต่างๆ จากการบินไทย อาทิ รับสิทธิไมล์สะสมไม่มีวันหมดอายุตลอดสถานภาพบัตรแพลทินัม

สิทธิในการเพิ่มน้ำหนักกระเป๋าอีก 30 กิโลกรัม จากน้ำหนักที่ระบุบนบัตรโดยสารเมื่อพิจารณากระเป๋าเป็นจำนวนน้ำหนัก หรือสิทธิ์ในการเพิ่มจำนวนกระเป๋าอีก 1 ชิ้น เมื่อพิจารณากระเป๋าเป็นจำนวนชิ้น สำหรับเที่ยวบินไป และ/หรือ กลับจากทวีปอเมริกาเหนือ / ใต้ เมื่อเดินทางด้วยเที่ยวบินของการบินไทย

สิทธิการได้ที่นั่งก่อนในขณะทำการสำรองที่นั่ง เมื่อรอการยืนยันที่นั่งแน่นอนสำหรับเที่ยวบินที่ที่นั่งเต็ม, อภินันทนาการรับสิทธิ์ในการอัพเกรดชั้นโดยสารเที่ยวบินไป — กลับของการบินไทยเพิ่มเติม เมื่อสะสมไมล์ได้ตามกำหนด, รับสิทธิในการเช็คอินเพิ่มพิเศษที่เคาน์เตอร์หมายเลข A1-A3 ณ สนามบินสุวรรณภูมิ, สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรแพลทินัมและผู้ติดตาม 1 ท่าน ในการใช้ห้องรับรองรอยัล เฟิร์สท คลาส เลานจ์ ของการบินไทย ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ, สิทธิในการให้บริการทางโทรศัพท์เป็นลำดับแรกเมื่อติดต่อ THAI Contact Center ทุกวันตลอด 24 ชม.

ปัจจุบัน รายการสะสมไมล์รอยัล ออร์คิด พลัส มีสมาชิกกว่า 2 ล้านคน (ข้อมูลในเดือนมกราคม 2554) ซึ่งได้รับสิทธิพิเศษกว่า 20 รายการ ทั้งสิทธิพิเศษในด้านการบริการตลอดการเดินทาง และสิทธิพิเศษต่างๆ จากพันธมิตร


แท็ก การบินไทย   (THAI)  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ