TTA เผยผลตรวจสอบรายชื่อผถห.75 รายบางส่วนไม่ตรงกับบัญชี ณ 2 มิ.ย.

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday June 15, 2011 14:11 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์(TTA)เปิดเผยว่า ตามที่บริษัทได้รับจดหมายลงวันที่ 27 พฤษภาคม 2554 จากกลุ่มนักลงทุนจำนวน 75 ราย ซึ่งระบุว่ามีจำนวนหุ้นรวมกัน 72,212,550 หุ้น คิดเป็นร้อยละ 10.199 ของทุนจดทะเบียนที่เรียกชำระแล้วของบริษัทฯ เพื่อขอให้เรียกประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นของบริษัทฯ

บริษัทฯ ได้ขอให้บริษัท ศูนย์รับฝากหลักทรัพย์ (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะนายทะเบียนหุ้นของบริษัทฯ ออกบัญชีรายชื่อผู้ถือหุ้นของบริษัทฯ โดยศูนย์รับฝากหลักทรัพย์ฯ ได้จัดทำบัญชีรายชื่อผู้ถือหุ้นส่งมาถึงบริษัทฯ เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2554 โดยเป็นบัญชีรายชื่อผู้ถือหุ้น ณ วันที่ 2 มิถุนายน 2554

จากการตรวจสอบบัญชีรายชื่อผู้ถือหุ้นที่ทางศูนย์รับฝากได้ออกให้บริษัทฯ เปรียบเทียบกับข้อมูลและจำนวนหุ้นตามที่ปรากฎในจดหมายจากผู้ถือหุ้นพบว่ามีผู้ถือหุ้นบางรายไม่ปรากฎชื่อเป็นผู้ถือหุ้นของบริษัทฯ ตามบัญชีรายชื่อผู้ถือหุ้นครั้งล่าสุด ณ วันที่ 2 มิถุนายน 2554 และมีผู้ถือหุ้นบางรายมีจำนวนหุ้นตามสมุดบัญชีรายชื่อผู้ถือหุ้นครั้งล่าสุด ณ วันที่ 2 มิถุนายน 2554 ไม่ตรงกับจำนวนที่ปรากฎในจดหมายของผู้ถือหุ้น

ทั้งนี้ บริษัทฯ จึงได้ดำเนินการส่งหนังสือแจ้งไปยังผู้ถือหุ้นบางรายของบริษัทฯ เพื่อขอให้นำส่งข้อมูลและเอกสารเพิ่มเติม เพื่อยืนยันการถือหุ้นมายังบริษัทฯ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ