ตลท.แจ้งเตือนผู้ลงทุนซื้อขายหุ้น TT&T วันที่ 22 มิ.ย.เป็นวันสุดท้าย

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday June 20, 2011 09:11 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) แจ้งว่า ตามที่ ตลท.ได้อนุญาตให้หลักทรัพย์ของ บมจ.ทีทีแอนด์ที (TT&T) ซื้อหรือขายได้ระหว่างวันที่ 24 พฤษภาคม 2554 ถึงวันที่ 22 มิถุนายน 2554 เป็นเวลา 30 วันนั้น ตลาดหลักทรัพย์ขอแจ้งเตือนวันทำการซื้อขายวันสุดท้ายของ TT&T ให้ผู้ลงทุนได้ทราบอีกครั้ง

โดย TT&T ได้แจ้งต่อตลาดหลักทรัพย์ว่า TT&T อยู่ระหว่างดำเนินการฟื้นฟูกิจการภายใต้พระราชบัญญัติล้มละลายตามคำสั่งศาลล้มละลายกลางที่ได้ให้ความเห็นชอบแผนฟื้นฟูกิจการของ TT&T เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2553 โดยแต่งตั้งบริษัท พี แพลนเนอร์ จำกัดเป็นผู้บริหารแผนฟื้นฟูกิจการ

ตลท. จึงอนุญาตให้หลักทรัพย์ของ TT&T ซื้อหรือขายได้ระหว่างวันที่ 24 พฤษภาคม 2554 ถึงวันที่ 22 มิถุนายน 2554 และจะขึ้นเครื่องหมาย SP (Suspension) ห้ามซื้อหรือขายหลักทรัพย์ของ TT&T ตั้งแต่วันที่ 23 มิถุนายน 2554 เป็นต้นไปจนกว่าบริษัทจะสามารถดำเนินการปรับปรุงแก้ไขฐานะการเงินและการดำเนินงานให้เป็นไปตามข้อกำหนดของตลาดหลักทรัพย์

ทั้งนี้ บริษัทมีหน้าที่รายงานความคืบหน้าของการดำเนินการให้ตลาดหลักทรัพย์ทราบทุกไตรมาสโดยนำส่งพร้อมกับการนำส่งงบการเงินจนกว่าจะสามารถดำเนินการปรับปรุงแก้ไขฐานะการเงินและการดำเนินงานให้เป็นไปตามข้อกำหนดของตลาดหลักทรัพย์

ตลท.ขอให้ผู้ถือหุ้นและผู้ลงทุนติดตามความคืบหน้าในการดำเนินการของ TT&T ต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ