DRT ตั้งเป้าเพิ่มยอดขายลูกค้าโครงการเป็น 10%ภายใน 1-2 ปี

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday June 20, 2011 11:28 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสาธิต สุดบรรทัด รองกรรมการผู้จัดการสายการขายและการตลาด บมจ. ผลิตภัณฑ์ตราเพชร (DRT) เปิดเผยว่า บริษัทได้ให้ความสำคัญกับการทำตลาดลูกค้าโครงการอย่างจริงจัง ส่งผลให้สัดส่วนยอดขายจากกลุ่มลูกค้าโครงการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากปัจจุบันที่มีสัดส่วนยอดขายอยู่ที่ 8% และบริษัทฯ ได้ตั้งเป้าว่าภายใน 1-2 ปีข้างหน้า จะสามารถเพิ่มสัดส่วนยอดขายจากลูกค้าโครงการเป็น 10%

ทั้งนี้ภาพรวมของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในปีนี้ยังมีทิศทางการเติบโตที่ดี โดยกลุ่มผู้ประกอบการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ยังลงทุนพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบ ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝดและทาวน์เฮ้าส์ เนื่องจากผู้ประกอบการมีความเชื่อมั่นต่ออัตราการเติบโตทางเศรษฐกิจที่อยู่ในทิศทางที่ดี และผู้บริโภคยังมีความต้องการซื้อที่อยู่อาศัยเพิ่มขึ้น

และจากแนวโน้มดังกล่าว บริษัทฯ จึงให้ความสำคัญกับการทำตลาดสินค้าวัสดุก่อสร้างภายใต้แบรนด์ ‘ตราเพชร’ ทั้งกลุ่มกระเบื้องคอนกรีตแบบเรียบ (Adamas)ที่มีจุดเด่นเรื่องดีไซน์ทันสมัยเพื่อตอบโจทย์ที่อยู่อาศัยสำหรับบ้านเดี่ยว กลุ่มผลิตภัณฑ์ไม้สังเคราะห์ ที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าโครงการได้ดีขึ้น และบริษัทฯ ยังเน้นบริการหลังการขาย ที่มีทีมงานที่จัดตั้งขึ้นมาเพื่อดูแลลูกค้าโครงการ เพื่อช่วยสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าจากการส่งมอบงานได้ทันกำหนด

“ที่ผ่านมาเราได้รับการตอบรับจากลูกค้ากลุ่มโครงการที่เป็นยักษ์ใหญ่ในตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่ใช้สินค้าและบริการของตราเพชร ทำให้ภาพรวมของยอดขายจากลูกค้าโครงการของเรามีอัตราการเติบโตที่ดีต่อเนื่อง" นายสาธิต กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ