HMPRO ทุ่ม 110 ลบ.ปรับโฉมสาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ คาดเพิ่มยอดขาย 15%

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday June 21, 2011 12:05 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายณัฏฐ์ จริตชนะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บมจ.โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ หรือ โฮมโปร (HMPRO) เปิดเผยว่า บริษัทได้ใช้งบประมาณกว่า 110 ล้านบาท เพื่อปรับโฉม โฮมโปร สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ ให้มีความทันสมัย และอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้ามากขึ้น รวมถึงเป็นการสอดคล้องกับการเปิดอาคารใหม่ Promenade เพื่อเปิดทางเดินเชื่อมต่อระหว่างอาคารใหม่ของศูนย์การค้าแฟชั่นบริเวณชั้น 2

“การปรับโฉมในครั้งนี้ นอกจากสาขาจะสามารถรักษาฐานลูกค้าเก่าได้แล้ว จะทำให้สาขามีกลุ่มลูกค้าใหม่ที่เป็นลูกค้าระดับบนที่มีไลฟ์สไตล์ทันสมัยเพิ่มมากขึ้น และเมื่ออาคารใหม่ Promenade เปิดตัว ทางเชื่อมบริเวณชั้น 2 ที่ตัดผ่านโฮมโปร แฟชั่นไอส์แลนด์ จะเพิ่มโอกาสในการที่ลูกค้าจะเดินเข้ามาในสาขามากขึ้น" นายณัฏฐ์ กล่าว

การปรับโฉมโฮมโปร แฟชั่นไอส์แลนด์ ยังคงพื้นที่การขายเป็น 2 ชั้นเช่นเดิม จะมีพื้นที่ขายรวม 9,400 ตารางเมตร แบ่งเป็น ชั้น 1 กว่า 5,500 ตารางเมตร ชั้น 2 กว่า 3,900 ตารางเมตร โดยยังไม่รวมพื้นที่ The Power อีกว่า 4,300 ตารางเมต พื้นที่ SB Furniture กว่า 250 ตารางเมตร ซึ่งคาดว่าหลังการปรับโฉม จะมียอดขายมากกว่า 90 ล้านบาทต่อเดือน หรือเพิ่มขึ้นประมาณ 15% จากยอดขายในช่วงก่อนการปรับโฉม

ทั้งนี้ การปรับภาพลักษณ์ใหม่สาขาเป็นกลยุทธ์ที่บริษัทฯ นำมาใช้พร้อมกับการขยายสาขาใหม่ ซึ่งก่อนหน้านี้ โฮมโปรได้เปิดสาขาฉะเชิงเทรา และร้อยเอ็ด เป็นสาขาลำดับที่ 41 และ 42 ไปแล้ว และเตรียมจะเปิดสาขาสุพรรณบุรี เป็นสาขาแห่งที่ 43 ในช่วงกลางเดือนกรกฎาคม 54


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ