CIMBT ร่วมมือ ธ.บีเอ็นพี พารีบาส์ ให้บริการชำระเงินและบริหารเงินสด

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday June 28, 2011 15:10 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสุภัค ศิวะรักษ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย(CIMBT)และนางสาวโมนิค เวียลาตู ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารบีเอ็นพี พารีบาส์ ประจำประเทศไทย พร้อมด้วย นายอินดราจีท ไมตร้า ผู้อำนวยการใหญ่ ฝ่ายบริการด้านการชำระเงินและบริหารเงินสด ภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก ธนาคารบีเอ็นพี พารีบาส์ ร่วมลงนามในสัญญาบริการด้านการชำระเงินและบริหารเงินสด โดยลูกค้าของธนาคาร บีเอ็นพี พารีบาส์ ทั่วโลก สามารถมาใช้บริการชำระเงินและบริหารเงินสดผ่านเครือข่ายสาขา CIMBT ทั่วประเทศ

ทั้งนี้ ธนาคาร บีเอ็นพี พารีบาส์ สาขากรุงเทพฯ และ CIMBT ประกาศความร่วมมือการให้บริการด้านการชำระเงินและบริหารเงินสดร่วมกัน โดย ธนาคาร บีเอ็นพี พารีบาส์ พร้อมนำเสนอบริการด้านการชำระเงินและบริหารเงินสดให้แก่ลูกค้าของธนาคาร และลูกค้าที่เป็นบรรษัทข้ามชาติ ผ่านเครือข่ายสาขา CIMBT ทั่วประเทศ

นายอินดราจีท ไมตร้า ผู้อำนวยการใหญ่ ฝ่ายบริการด้านการชำระเงินและบริหารเงินสด ภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก ธนาคาร บีเอ็นพี พารีบาส์ กล่าวว่า การร่วมมือเป็นพันธมิตรกันครั้งนี้จะช่วยให้ธนาคารสามารถขยายข้อเสนอบริการด้านการชำระเงินและบริหารเงินสดในประเทศไทย ผ่านเครือข่ายสาขาของธนาคารที่มีอยู่อย่างครอบคลุม และความสามารถของบริการทางการเงินของธนาคาร CIMBT ซึ่งจะเป็นก้าวย่างที่สำคัญของธนาคารในการให้บริการด้านการชำระเงินและบริหารเงินสดโดยเฉพาะอย่างยิ่งแก่ลูกค้ากลุ่มบรรษัทข้ามชาติทั่วทั้งภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ซึ่งสอดคล้องกับกลยุทธ์การเติบโตของธนาคาร

สำหรับบริการด้านการชำระเงินและบริหารเงินสดจะเริ่มให้บริการผ่านทางสาขาต่างๆ ของ CIMBT ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ม.ล.ณัฏฐ์ชัญญา ทวีวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายบริหารธุรกรรมการเงิน CIMBT กล่าวว่า การเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับธนาคาร บีเอ็นพี พารีบาส์ สาขากรุงเทพฯ เป็นการเปิดโอกาสให้ CIMBT สามารถให้บริการกับลูกค้าบรรษัทข้ามชาติที่มีเครือข่ายครอบคลุมไปทั่วโลกได้มากยิ่งขึ้น และเป็นการเปิดโอกาสให้ธนาคารบีเอ็นพี พารีบาส์ ทำธุรกิจกับกลุ่มซีไอเอ็มบี ซึ่งมีเครือข่ายครอบคลุมในหลายประเทศทั้งมาเลเซีย อินโดนีเซีย และสิงคโปร์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ