SSC แจ้งกรมพัฒนาธุรกิจฯรับจดทะเบียนกรรมการ ทำถูกต้องตามก.ม.-คำสั่งศาล

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday July 5, 2011 09:50 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสมชาย บุลสุข ประธานคณะกรรมการบริหาร บมจ.เสริมสุข (SSC)แจ้งว่า ส่วนจดทะเบียนธุรกิจกลาง สำนักทะเบียนธุรกิจ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า ได้มีหนังสือลงวันที่ 1 กรกฎาคม 2554 ถึงบริษัทฯ แจ้งผลการพิจารณาคำขอจดทะเบียนของบริษัทฯ โดยได้พิจารณาข้อเท็จจริง ข้อกฎหมาย จากเอกสารคำขอจดทะเบียน หลักฐานประกอบคำขอจดทะเบียนและคำคัดค้านการจดทะเบียนของผู้คัดค้านแล้วเห็นว่า การประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2554 เมื่อวันที่ 29 เมษายน 2554 บริษัทได้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายและคำสั่งศาล คำคัดค้านของผู้คัดค้านไม่สามารถรับฟังได้

ดังนั้น เมื่อคำขอจดทะเบียนถูกต้องครบถ้วน และขณะพิจารณาไม่ปรากฏว่าศาลมีคำสั่งห้ามนายทะเบียนรับจดทะเบียน หรือมีคำสั่งศาลในทำนองเดียวกัน นายทะเบียนจึงมีคำสั่งให้รับจดทะเบียนได้

เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2554 บริษัทฯ จึงได้ดำเนินการจดทะเบียนกรรมการและอำนาจกรรมการดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย จดทะเบียนกรรมการที่ได้รับแต่งตั้งจากที่ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2554 ประกอบด้วย นายโพธิพงษ์ ล่ำซำ , ศาสตราจารย์คุณหญิงสุชาดา กีระนันทน์ ,ศาสตราจารย์พิเศษเรวัติ ฉ่ำเฉลิม ,นายวิษณุ เครืองาม , นายศักดิ์ชัย ธนบุญชัย และ นายรังสรรค์ ธรรมมณีวงศ์ ดังนั้น จำนวนและรายชื่อกรรมการบริษัทฯ ปรากฏตามข้อมูลการจดทะเบียน ณ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า ทั้งสิ้น 15 คน

และจดทะเบียนกรรมการผู้มีอำนาจลงนามผูกพันของบริษัทฯ ตามมติที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทฯ (พิเศษ) ครั้งที่ 7/2554 ดังนี้ "นายสมชาย บุลสุข และนายฐิติวุฒิ์ บุลสุข ลงลายมือชื่อร่วมกันและประทับตราสำคัญของบริษัท หรือ นายสมชาย บุลสุข หรือนายฐิติวุฒิ์ บุลสุขคนใดคนหนึ่งลงลายมือชื่อร่วมกับกรรมการอื่นอีกหนึ่งคนและประทับตราสำคัญของบริษัท"

ทั้งนี้ บริษัทฯ จะได้ดำเนินการจัดให้มีการประชุมคณะกรรมการเพื่อพิจารณาเรื่องต่างๆ ตามที่สมควรและจำเป็นที่จะต้องมีการพิจารณาหารือรวมถึงการแต่งตั้งกรรมการเพื่อทำหน้าที่คณะกรรมการตรวจสอบ (Audit Committee) และจะแจ้งให้ตลาดหลักทรัพย์ฯ และผู้ลงทุนทราบต่อไป


แท็ก เสริมสุข   (SSC)  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ