ตลท.ขึ้น H หุ้น INOX รอบเช้า หลังมีนลท.แสดงความสนใจเข้าถือหุ้น

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday July 7, 2011 09:33 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ขึ้นเครื่องหมาย H บมจ.ไทยน็อคซ์ เสตนเลส (INOX) ในการซื้อขายรอบเช้า วันที่ 7 กรกฎาคม 2554 เนื่องจากเนื่องด้วย บริษัท ขอให้ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยสั่งห้ามการซื้อหรือขายหลักทรัพย์ของ INOX ชั่วคราว เนื่องจาก INOX จะมีการประชุมคณะกรรมการบริษัทเพื่อพิจารณาข้อมูลที่สำคัญซึ่งยังไม่สามารถเปิดเผยต่อสาธารณะ ซึ่งข้อมูลสำคัญดังกล่าวอาจมีผลกระทบต่อราคาซื้อขายหลักทรัพย์ของบริษัทนั้น

ทั้งนี้ นายเฉลิมชัย มหากิจศิริ กรรมการ บมจ.ไทยน็อคซ์ เสตนเลส (INOX) แจ้งว่า เนื่องด้วยเมื่อวานนี้ (6 กรกฎาคม 2554 หลังเวลาปิดทำการซื้อขายหลักทรัพย์) ปรากฏมีผู้ลงทุนที่สนใจและมีศักยภาพรายหนึ่ง ได้แจ้งมายังบริษัทว่าจะเข้าถือหลักทรัพย์เพื่อครอบงำกิจการโดยสมัครใจ (Voluntary Tender Offer)ภายใต้เงื่อนไขที่สำคัญบางประการ

ซึ่งบริษัทฯพิจารณาแล้วมีความเห็นว่าสารสนเทศดังกล่าวมีสาระสำคัญและอาจมีผลกระทบต่อราคาหุ้นสามัญของบริษัทฯหรือต่อการตัดสินใจในการลงทุนของผู้ถือหุ้นหรือผู้ลงทุนทั่วไป

ขณะนี้ บริษัทฯ กำลังประชุมคณะกรรมการเพื่อพิจารณาข้อมูลดังล่าว และเพื่อให้ผู้ถือหุ้นและผู้ลงทุนทั่วไปได้มีข้อมูลในเรื่องดังกล่าวและมีเวลาที่จะวิเคราะห์ข้อมูลดังกล่วอย่างเพียงพอก่อนที่จะทำการซื้อขายหุ้นของบริษัทฯ ต่อไปตามที่เห็นสมควร บริษัทฯจึงขอระงับการซื้อขายหลักทรัพย์ของบริษัทฯ ชั่วคราว ระหว่างเวลา 10.00 น. - 12.30 น. ในวันที่ 7 กรกฎาคม 2554

อนึ่ง หากบริษัทฯ มีความคืบหน้าประการใด บริษัทฯ จะแจ้งให้ผู้ถือหุ้นของบริษัทฯ หรือผู้ลงทุนทั่วไปทราบต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ