บอร์ด SC ตั้ง"บุษบา ดามาพงศ์"นั่งเป็นกก.และผู้บริหารแทน"ยิ่งลักษณ์"

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday July 13, 2011 17:35 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ. เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น (SC) แจ้งว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท เลือกตั้งนางบุษบา ดามาพงศ์ เข้าเป็นกรรมการแทน นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร กรรมการคนเดิมที่ขอลาออกจากตำแหน่ง และแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งในคณะกรรมการชุดย่อย และเป็นผู้บริหารงานประจำในตำแหน่งรักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 13 กรกฎาคม 2554 เป็นต้นไป

ทั้งนี้ได้แต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง ประธานกรรมการบริหารของบริษัท ซึ่งประกอบด้วยกรรมการ นางบุษบา ดามาพงศ์ เป็นประธานกรรมการบริหาร, นางเพ็ญโสม ดามาพงศ์ เป็นกรรมการบริหาร, นายณัฎฐ์พัฒน์ เอื้อใจ เป็นกรรมการบริหาร และ นางสาวพินทองทา ชินวัตร เป็นกรรมการบริหาร

และอนุมัติกำหนดและแก้ไขเปลี่ยนแปลงชื่อกรรมการซึ่งมีอำนาจลงนามผูกพันบริษัทใหม่ โดยให้นางบุษบา ดามาพงศ์ เป็นกรรมการซึ่งมีอำนาจลงนามผูกพันบริษัทแทนนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ดังนั้น ชื่อและจำนวนกรรมการซึ่งมีอำนาจลงนามผูกพันบริษัท เป็นดังนี้ " นางบุษบา ดามาพงศ์ นางเพ็ญโสม ดามาพงศ์ นางแน่งน้อย ณ ระนอง นายณัฎฐ์พัฒน์ เอื้อใจ สองในสี่คนนี้ลงลายมือชื่อร่วมกัน และประทับตราสำคัญของบริษัท "

รวมทั้งมอบหมายให้นางบุษบา ดามาพงศ์ เข้าบริหารงานในฐานะกรรมการของบริษัทย่อย 3 บริษัท แทนนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร คือ บริษัท อัพคันทรี่ แลนด์ จำกัด บริษัท โอเอไอ แอสเสท จำกัด และ บริษัท วี.แลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ