HMPRO ใช้งบ 280 ลบ.เปิดสาขาสุพรรณฯ ตั้งเป้ายอดขาย 35 ลบ./เดือน

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday July 21, 2011 16:12 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายณัฏฐ์ จริตชนะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บมจ. โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ (HMPRO) เปิดเผยว่า บริษัทได้ใช้งบลงทุนกว่า 280 ล้านบาท เปิดสาขาโฮมโปร สุพรรณบุรี เป็นสาขาแห่งที่ 43 ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 12 ไร่ เพื่อรองรับความต้องการสินค้า และการบริการเกี่ยวกับบ้านครบวงจรให้แก่ชาวจังหวัดสุพรรณบุรีทุกอำเภอ รวมถึงจังหวัดใกล้เคียง

บริษัทเปิดทดลองขายสาขาดังกล่าวตั้งแต่วันที่ 14 ก.ค.54 ที่ผ่านมา ตั้งเป้าหมายยอดขายต่อเดือนไม่ต่ำกว่า 35 ล้านบาท สัดส่วนของลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย คิดเป็นลูกค้าบ้านเก่า 80 % และลูกค้าบ้านใหม่ 20% ทั้งนี้ ส่วนใหญ่เป็นเจ้าของบ้านถึง 90% และเจ้าของโครงการ ผู้รับเหมาอีก 10 %

“โฮมโปร สาขาสุพรรณบุรี ได้มีโอกาสสร้างงานให้กับคนพื้นที่ถึง 90 % จากจำนวนพนักงานของโฮมโปร ที่รองรับการให้บริการลูกค้า 108 คน และพนักงานช่วยขายอีก 110 คน"นายณัฏฐ์ กล่าว

โฮมโปร สาขาสุพรรณบุรี แบ่งเป็นพื้นที่ขาย 6,203 ตร.ม พื้นที่สต็อคสินค้า 1,710 ตร.ม และพื้นที่สำนักงานอีก 1,285 ตร.ม ในการสนองตอบสินค้าเกี่ยวกับบ้านครบวงจรทั้งการปรับปรุง ซ่อมแซม ตกแต่ง และศูนย์รวมภาพและเสียง The Power รวมถึงการบริการ Home Service ที่ครอบคลุมการออกแบบห้องน้ำ-ห้องครัวในรูปแบบ 3D Design, Installation Service บริการติดตั้ง/ย้ายจุดเครื่องใช้ในบ้าน, Maintenance Service บริการทำความสะอาด เครื่องใช้ไฟฟ้าอุปกรณ์ในบ้าน และที่นอน Home Improvement Service บริการทาสี ปรับปรุงห้องน้ำห้องครัว

มีพื้นที่ Out Door ที่เน้นรองรับลูกค้ากลุ่มช่างทั่วไป ผู้รับเหมา ที่สามารถรับสินค้ากลับได้ทันที เช่น แผนกก่อสร้าง และแผนกอุปกรณ์เครื่องมือช่าง และยังมีร้านค้าเช่าที่เป็นพันธมิตรเปิดให้บริการ เพื่อให้บริการแก่ลูกค้าครบวงจรมากยิ่งขึ้นอีกด้วย และช่วงของการเฉลิมฉลองเปิดโฮมโปร สุพรรณบุรี บริษัทฯ ได้จัดแคมเปญพิเศษตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 3 ส.ค.54 ให้ลูกค้าได้รับกำไรคืนอย่างเต็มที่


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ