QH เปิดบ้านแบรนด์ใหม่ "คาซ่า Premium" เจาะกลุ่มลูกค้าระดับกลาง

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday July 29, 2011 09:43 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายวิรัชต์ มั่นเจริญพร ผู้อำนวยการฝ่ายโครงการบ้าน 2D บริษัท คาซ่า วิลล์ จำกัด ในเครือ บมจ.ควอลิตี้ เฮ้าส์ (QH) เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวบ้านแบรนด์ใหม่ ภายใต้ชื่อ “คาซ่า Premium" มุ่งเจาะกลุ่มลูกค้าบ้านระดับกลาง ที่มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ทันสมัย ต้องการที่อยู่อาศัยบนทำเลที่เดินทางได้สะดวกรวดเร็วและเพื่อรุกตลาดบ้านเดี่ยว ระดับกลางอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งเพื่อสร้างความโดดเด่นและแตกต่างให้กับตราสินค้า

"บริษัทฯได้พัฒนาแบรนด์ ‘คาซ่า Premium’ ขึ้นมาเพื่อสร้างความแตกต่างจากแบรนด์เดิม ในเรื่องของการเจาะกลุ่มเป้าหมายที่มีอายุลดลง คือประมาณ 27 ปีขึ้นไป ถึง 35 ปี ที่มีไลฟ์สไตล์ทันสมัย ชื่นชอบการใช้เทคโนโลยีในชีวิตประจำวัน ซึ่งการออกแบบสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการก็จะมีการรองรับเทคโนโลยีต่างๆไว้ด้วย อาทิ การติดตั้ง Wi-Fi ทั้งโครงการฯ" นายวิรัช กล่าว

นอกจากนี้ ‘คาซ่า Premium’ จะต้องตั้งอยู่บนทำเลการเดินทางที่มีความสะดวกรวดเร็ว มีเส้นทางการคมนาคมที่หลากหลาย ซึ่งในส่วนของโครงการแรกนั้น บริษัทฯได้เลือกทำเลบนถนนราชพฤกษ์ เนื่องจากเป็นทำเลที่ตอบโจทย์ของผู้บริโภค อีกทั้งโครงการบ้านของบริษัทฯในทำเลนี้ ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าอย่างเกินความคาดหมาย จึงเชื่อมั่นว่าการขยายตลาดบ้านในทำเลนี้ จะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน"

โครงการแรกที่บริษัทฯพัฒนาขึ้นมาภายใต้แบรนด์ “คาซ่า Premium" คือ โครงการ คาซ่า Premium ราชพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ มูลค่าโครงการ 1,620 ล้านบาท เนื้อที่โครงการ 91 ไร่ จำนวน 379 ยูนิต เป็นโครงการบ้านเดี่ยว สร้างเสร็จก่อนขาย สไตล์ Neo Modern Contemporary ระดับราคา 3.79-6 ล้านบาท ขนาดที่ดินเริ่มต้น 50 ตาราวา พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 130 ตารางเมตร พร้อมฟังก์ชั่นพิเศษ อาทิ Panoramic, Living Room, Living Master Bedroom & Natural Bedroom และ Modern Kitchen โดยโครงการมีกำหนดเปิด Pre-Sale ในวันเสาร์ที่ 12-14 สิงหาคมนี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ