PAO ขอขยายเวลาไม่เกิน 60 วันโอนกรรมสิทธิซื้อห้องชุดในอาคารแบงคอคฯ

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday August 8, 2011 14:33 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสมจิตร ชัยชนะ กรรมการ บมจ.อั่งเปาแอสเสท(PAO) เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทมีมติอนุมัติการขยายเวลาดำเนินการตามมติของที่ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2554 เรื่องการซื้อห้องชุดในอาคารแบงคอค เมดิเพล็กซ์ เพิ่มเติมจำนวน 4 ห้อง เนื้อที่รวม 611.12 ตารางเมตร จากบริษัท ณุศาศิริแกรนด์ จำกัด (มหาชน) ราคาตารางเมตรละ 137,000 บาท รวมเป็นเงิน 83,723,440 บาท

ทั้งนี้ เงื่อนไขบังคับก่อนที่สำคัญ คือ ได้รับความยินยอมให้โอนกรรมสิทธิ์ขายระหว่างจำนอง โดยยังอยู่ในระหว่างการพิจารณาของธนาคารผู้รับจำนองเนื่องจากสัญญาจะซื้อจะขายห้องชุดดังกล่าวจะครบในวันที่ 11 สิงหาคม 2554 และเงื่อนไขบังคับก่อนยังไม่สมบูรณ์

ดังนั้น เพื่อให้แก้ไขความขัดแย้งทางประโยชน์ตามที่ขออนุมัติผู้ถือหุ้นให้สำเร็จลุล่วงได้ อีกทั้งสัญญาที่ลงนามบริษัทสามารถขอขยายเวลาได้ โดยต้องได้รับความเห็นชอบจากผู้จะขายเพื่อประโยชน์ของบริษัท คณะกรรมการจึงให้บริษัทขอขยายระยะเวลาการจดทะเบียนโอนกรรมสิทธิ์ตามสัญญาออกไปอีกไม่เกิน 60 วัน (นับจากวันที่ 11 สิงหาคม 2554 )คาดว่าธนาคารควรจะอนุมัติการยินยอมให้โอนกรรมสิทธิ์ขายระหว่างจำนองได้ และคณะกรรมการจะนำเรื่องขยายเวลาการจดทะเบียนโอนกรรมสิทธิ์ขอสัตยาบรรณกับผู้ถือหุ้นในการประชุมครั้งต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ