SENA เปิดตัวคอนโดฯใหม่-ธุรกิจพื้นที่ให้เช่า Q3/54 ทั้งปีรายได้ตามเป้า

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday August 10, 2011 15:06 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางเกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการ บมจ.เสนาดีเวลลอปเม้นท์ (SENA)เปิดเผยว่า ในไตรมาส 3/54 บริษัทวางแผนเปิดตลาดใหม่ในส่วนธุรกิจเช่า คือ โครงการ SENA Fest ที่เจริญนคร เป็นธุรกิจให้เช่าพื้นที่ Community Mall เพื่อเป็นการเริ่มต้นขยายฐานรายได้ไปสู่ธุรกิจเช่า ซึ่งถือเป็นธุรกิจใหม่และทำเลใหม่ที่บริษัทตั้งใจเข้าไปเปิดตลาด และมีแผนเปิดตัว Presale คอนโดมิเนียมโครงการ เดอะนิช โมโน บางนา ภายใต้ Concept “ เอกสิทธิ์แห่งการใช้ชีวิต ที่ The Niche MONO “ ระหว่างวันที่ 20-21 สิงหาคมนี้

ทั้งนี้ มั่นใจว่ารายได้ของปี 54 จะเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ที่ 1,500 ล้านบาท โดยในช่วงไตรมาส 3-4/54 บริษัท มีโครงการเดอะนิช ห้วยขวาง และโครงการเดอะนิช ตากสิน ที่จะเริ่มรับรู้รายได้ยอดโอน

สำหรับผลการดำเนินงานในช่วง 6 เดือนแรก มีกำไรสุทธิ 217 ล้านบาท เพิ่มขึ้นถึง 45 % เมื่อเปรียบเทียบกับงวดเดียวกันในปีก่อน มีรายได้รวม 1,149 ล้านบาท แบ่งเป็นรายได้จากยอดโอน 99% ธุรกิจเช่า 1% ซึ่งในส่วนของรายได้จากยอดโอน จะแบ่งเป็นแนวราบ 25% คอนโดมิเนียม 75% และในช่วงที่เหลือของปีนี้ยังมีอีกหลายโครงการที่รอโอนอยู่แล้ว คิดเป็นมูลค่ารวมกว่า 900 ล้านบาท จึงถือเป็นปัจจัยบวกที่สนับสนุนให้ผลประกอบการของ SENA เติบโตได้อย่างต่อเนื่อง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ