PAO ตั้งเป้าติด TOP 10 อสังหาฯ ภายใน 5 ปี เล็งเปิด 2 โครงการใหม่ปี 55

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday September 8, 2011 11:30 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายวิษณุ เทพเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. อั่งเปา แอสเสท (PAO) เปิดเผยว่า บริษัทได้วางเป้าหมายที่จะเป็นผู้ประกอบการติดอันดับ 1 ใน 10 ของวงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ภายใน 5 ปีนับจากนี้ หลังหุ้นของบริษัทจะกลับเข้ามาซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ในวันที่ 9 ก.ย.54

ปัจจุบัน PAO มีโครงการที่อยู่ระหว่างดำเนินการจำนวน 7 โครงการ มูลค่ากว่า 10,000 ล้านบาท มีสินค้าที่สามารถสนองความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคในทุก Segment อย่างครบถ้วน และในปี 55 มีแผนเปิดโครงการใหม่เพิ่มขึ้นอีก 2-3 โครงการ โดยปัจจุบันอยู่ระหว่างการศึกษาความเป็นไปได้ของโครงการทั้งแนวราบและแนวสูง ซึ่งหากศึกษาแล้วเห็นว่ามีความคุ้มค่าในการลงทุน รวมทั้งสถานการณ์ในช่วงเวลาดังกล่าวสนับสนุนในการลงทุน ก็พร้อมจะดำเนินการทันที

สำหรับแนวโน้มของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ยังมีทิศทางที่สดใส อันเนื่องมาจากภาครัฐมีนโยบายผลักดันเศรษฐกิจภายในประเทศให้มีการขยายตัวต่อเนื่อง โดยเฉพาะในภาคอสังหาริมทรัพย์ ที่สนับสนุนให้ประชาชนมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง จึงมีนโยบายสนับสนุนในการซื้อบ้านหลังแรกจะส่งผลให้ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มีแนวโน้มที่ดี อีกทั้งยังมีการขยายตัวของระบบคมนาคม ซึ่งจะเป็นปัจจัยบวกต่อภาคธุรกิจด้วยเช่นกัน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ